.

Nhổ răng hàm dưới tại nha khoa Peace Dentistry có đau không?

Chào bác sĩ! Em có chiếc răng hàm dưới  bị sâu và muốn đi nhổ nó nhưng lại sợ đau. Bác sĩ cho em hỏi nhổ răng hàm có đau và ảnh hưởng gì đến sức khỏe răng miệng  không vì nhiều lúc chiếc răng này khiến em không thể làm gì được. Mong nhận được câu trả lời của bác sĩ trong thời gian sớm nhất. Em cảm ơn. (Nguyễn Linh, Quận 3)
Chào bạn Nguyễn Linh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn lo lắng của mình với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Peace Dentistry  xin được giải đáp cụ thể như sau:
Nhổ răng hàm dưới có đau không?

Đau răng trong khi nhổ răng phụ thuộc rất nhiều vào tay ghề của bác sĩ cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại. Tại Nha Khoa Peace Dentistry , bạn sẽ được bác điều trị bởi bác sĩ có tay nghề giỏi, lành nghề cùng với máy nhổ răng Piezotome, sử dụng công nghệ Piezo-Ultrasonic để nhổ răng, tạo hình xương, ghép xương, … Các mũi siêu âm sắc bén chuyển động linh hoạt với tần số chọn lọc tác động lên các mô cứng nhưng không làm tổn thương các mô mềm. Sự biến điệu tần số mang đến sự êm dịu cho các mô trong quá trình cắt xương, giúp tái tạo tế bào một cách tối ưu giảm bớt những cơn đau sau phẫu thuật, làm lành vết thương tốt và nhanh hơn.
Răng hàm có vai trò quan trọng trong việc ăn nhai nên nếu răng không bị sâu quá nặng thì không cần phải nhổ bỏ. Tuy nhiên, để biết rõ tình trạng của mình như thế nào thì bạn nên đến nha khoa uy tín kiểm tra và có phương pháp điều trị thích hợp.

Đầu tiên, bác sĩ khám tổng quát sức khỏe răng miệng của bạn, chụp X – Quang để kiểm tra răng cần nhổ có ảnh hưởng gì đến bạn hay không. Bạn sẽ được vệ sinh khoang miệng sạch sẽ để đảm bảo vùng răng cần nhổ trong môi trường sạch khuẩn, gây tê tại chỗ để không cảm thấy đau trong khi bác sĩ điều trị. Cuối cùng bác sĩ sẽ kê toa thuốc giảm đau, kháng viêm và dặn dò bạn chế độ chăm sóc cũng như ăn uống. Chính vì lẽ đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi vấn đề nhổ răng hàm có đau không là có cách xử lý hiệu quả.
Để biết thêm thông tin chi tiết về việc nhổ răng có đau không bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0943.563.565 để được đội ngũ chuyên viên tư vấn và hẹn lịch khám tốt nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Nha Khoa Peace Dentistry. Chúc bạn luôn có thật nhiều niềm vui! Thân chào!
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét