.

Nhổ răng hàm trên có đau và nguy hiểm không?

Chào bác sĩ ! Em muốn hỏi là nhổ răng hàm trên có đau và nguy hiểm không? Em  đang định đi nhổ chiếc răng số 6 bị sâu và vỡ lớn ở hàm trên, nhưng em lại lo lắng về vấn đề nhổ răng có gây nguy hiểm hay ảnh hưởng gì không, bởi nghe nhiều người nói nhổ răng dễ xảy ra biến chứng. Mong các bác sĩ tư vấn giúp, Em cảm ơn ! (Hoàng Dung , Quận 1 )
Chào bạn Hoàng Dung !Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến cho chúng tôi. Về vấn đề nhổ răng hàm trên có nguy hiểm và có ảnh hưởng gì không của bạn,  nha khoa Peace Dentistry xin được giải đáp như sau.
Nhổ răng hàm trên có  nguy hiểm và ảnh hưởng gì không?
Nhổ răng hàm trên được thực hiện rất phổ biến, mặc dù đối với răng hàm nhai, các bác sĩ thường khuyến cáo nên bảo tồn. Tuy nhiên, nếu răng gặp vấn đề không thể phục hồi hay điều trị được thì vẫn nên tiến hành nhổ, tránh gây tác động đến việc ăn nhai và sức khỏe người bệnh. Vậy, nhổ răng hàm trên có ảnh hưởng gì và có nguy hiểm không?
Nhổ răng hàm trên là tiểu phẫu thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng, nếu tiến hành trong điều kiện an toàn, cùng với sự hỗ trợ của những công nghệ hiện đại, được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, tay nghề cao sẽ không gây bất kì ảnh hưởng gì đến các răng xung quanh và sức khỏe người bệnh.
Bên cạnh đó, nhổ răng hàm trên bằng công nghệ siêu âm Piezotome có tại nha khoa Peace Dentistry còn han chế tối đa sự tổn thương đến các mô mềm và xương ổ răng, ít chảy máu và sưng đau, vì thế vết thương miệng nhỏ, rất nhanh lành. Khi nhổ, bác sĩ chỉ tác động duy nhất đến khu vực răng cần nhổ nên không gây ảnh hưởng răng kế bên.

Trên thực tế, việc nhổ răng hàm trên có ảnh hưởng gì không vẫn còn tùy thuộc ít nhiều vào quá trình chăm sóc răng miệng và việc vệ sinh hàng ngày của người bệnh. Bởi nếu sau nhổ răng vết thương bị nhiễm trùng thì chắc chắn sẽ gây nguy hại đến việc ăn nhai và sức khỏe của bệnh nhân.
Nhổ răng hàm trên có nguy hiểm không?
Nhổ răng hàm trên có nguy hiểm không là vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Bởi theo quan điểm của họ, khi nhổ răng sẽ tác động vào dây thần kinh, dễ chảy máu và bị đau nhức rất nhiều. Tuy nhiên, với công nghệ nhổ răng siêu âm có tại nha khoa Peace Dentistry , việc nhổ răng hàm trên sẽ không còn là điều mà người bệnh cần phải lo lắng,Nhổ răng bằng công nghệ siêu âm không gây nguy hiểm hay để lại biến chứng gì đối với người bệnh. Mọi nhược điểm của phương pháp nhổ răng truyền thống đều được khắc phục hiệu quả. Vấn đề vô trùng trong tất cả các khâu nhổ răng luôn đảm bảo an toàn, vì thế ca nhổ diễn ra thuận lợi, không phát sinh bất kì nguy hại nào.
Khi nhổ răng, người bệnh sẽ được gây tê cục bộ nên quá trình thực hiện hoàn toàn không bị đau nhức, khó chịu, bệnh nhân vẫn rất tỉnh táo nhưng lại không cảm nhận được cơn đau nào. Thời gian thực hiện một ca nhổ răng diễn ra rất nhanh chóng, chỉ từ 10 – 15 phút/răng, ca nhổ răng hàm số 8 khó có thể lâu hơn đôi chút.
Nhổ răng hàm trên có ảnh hưởng gì không
Sau khi nhổ răng hàm khoảng 1 – 2 ngày, các hiện tượng sưng đau sẽ chấm dứt dần, nướu răng bắt đầu hình thành và lắp đầy lỗ trống. Lúc này, người bệnh cần tiến hành trồng răng mới thay thế ngay, tránh để lâu có thể gây tiêu xương hàm, ảnh hưởng đến các chiếc răng xung quanh và gây xô lệch hàm răng.
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao sẽ giúp quá trình nhổ diễn ra suôn sẻ, không xảy ra bất kì sai sót gì, mọi phát sinh bất ngờ khi nhổ răng hàm trên đều được khắc phục an toàn và nhanh chóng, không gây nguy hiểm hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe người bệnh.
Để quá trình nhổ răng diễn ra an toàn và không gây ảnh hưởng hay nguy hiểm gì, người bệnh cần có tinh thần thoải mái và hợp tác tốt với những hướng dẫn bác sĩ đưa ra. Sau nhổ răng nên thực hiện chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng đúng cách để tránh làm vết thương nhiễm trùng, vết mổ nhanh lành hơn.Nếu cần được tư vấn thêm bất cứ vấn đề gì liên quan đến nhổ răng hàm trên có nguy hiểm và ảnh hưởng gì không, bạn vui lòng liên hệ qua sổ hotline 0943.563.565 , bác sỹ sẽ giải đáp tận tình cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét