.

Chăm sóc răng sau điều trị trồng răng Implant

Việc chăm sóc răng sau khi trồng răng implant như thế nào cho đúng cách là vô cùng quan trọng. Một khi đã hoàn tất cấy ghép răng thì việc chăm sóc, vệ sinh răng miệng của bạn chính là chìa khóa cho sự thành công lâu dài của răng cấy ghép.

cham soc rang sau cay ghep
Chăm sóc răng sau điều trị trồng răng implant

Cách chăm sóc răng miệng

Cách thức chăm sóc, vệ sinh và những dụng cụ vệ sinh cần thiết bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn một cách cụ thể sau khi tiến hành cấy ghép. Tuy nhiên, việc vệ sinh chăm sóc cho răng trồng răng implant cũng không khác là bao so với việc giữ gìn vệ sinh răng miệng thông thường.

Chăm sóc răng ở nhà:

Chải răng một cách kỹ lưỡng và kết hợp dùng chỉ nha khoa mỗi ngày là những cách vệ sinh răng miệng tối thiểu cần phải có. Đối với việc chăm sóc những răng cấy ghép còn có những dụng cụ nha khoa khác như: bàn chải có đầu lông đặt biệt, chỉ tơ có đầu cứng luồn qua dưới cầu răng.

Xúc miệng bằng dung dịch:

Việc dùng dung dịch để xúc miệng làm giảm sự tích tụ của vi khuẩn trong miệng, tạo một môi trường tốt cho những răng cấy ghép và cả những răng thật còn lại.

Những lưu ý nên biết sau cấy ghép

Nên hạn chế hút thuốc lá một cách tối thiểu, đồng thời kiểm soát việc nghiến răng vô thức khi ngủ cũng là những yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn bảo trì răng cấy ghép được dài lâu.

Khám răng theo định kỳ:

Bệnh nhân nếu trồng răng implant cần phải tái khám định kỳ 6 tháng/lần. Việc đó đảm bảo cho bác sĩ có thể đều đặn theo dõi tình hình răng miệng của các bạn để chắc chắn rằng không có gì xảy ra làm ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng bệnh nhân.

Đảm bảo răng miệng luôn khỏe đẹp

Chăm sóc răng miệng cẩn thận sau điều trị trồng răng implant để đem đến cho mình một kết quả tốt nhất như mong muốn. Đến thăm khám tại các phòng khám nha khoa theo định kì tránh tình trạng sức khỏe răng miệng xấu đi theo thời gian vì lơ là không quan tâm chăm sóc đến chúng.
 Xem thêm :
>> trong rang gia re ?

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét