.

Lý do bạn cần phải nhổ răng khôn mọc lệch mọc ngầm?

Răng khôn hay răng cối lớn thứ 3, thường sẽ mọc trong giai đoạn 15 – 25 tuổi, tuy nhiên, một số ít người sau 30 tuổi mới có răng khôn và cũng có những người cả đời không mọc răng khôn (ôi bạn thật may mắn!).
Lý do cần phải nhổ răng khôn mọc lệch mọc ngầm?
Đa số răng khôn đều mọc lệch vì xương hàm chỉ đủ chỗ cho 28 cái răng (mỗi hàm 14 răng) vì không đủ chỗ để mọc lên theo hướng bình thường, răng khôn tự tìm cho mình một con đường khác để mọc, ví dụ như mọc ngược về phía sau xương hàm hoặc đâm thẳng về phía răng cối lớn thứ hai ở bên cạnh. Và từ đây những phiền toái bắt đầu…
-Sâu răng
-Viêm nướu
-Xương và các răng xung quanh có khả năng bị hủy hoại
……
Nhổ răng khôn có nguy hiểm không?
Nhổ răng là một thủ thuật đơn giản trong ngành nha, tuy nhiên đối với những chiếc răng khôn đòi hỏi trình độ của bác sĩ điều trị để không gây biến chứng sau khi điều trị. Tại Nha Khoa Peace Dentistry, bạn sẽ được nhổ răng khôn bởi bác sĩ có tay nghề giỏi, kiến thức chuyên sâu cùng với sự hỗ trợ đắc lực của máy móc trang thiết bị hiện đại, đặc biệt thuốc gây tê đúng chuẩn của Bộ Y Tế nên đảm bảo an toàn và khôn đau trong quá trình nhổ răng khôn.
Không phải đến khi bạn thấy những cơn đau âm ỉ xuất hiện thì lúc đó mới đến gặp nha sĩ, Peace Dentistry khuyên bạn hãy dành thời gian cho việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, đi nha sĩ thường xuyên để kiểm tra tình trạng và đừng sợ nhổ răng! Gọi hotline 0943 563 565 để đặt hẹn kiểm tra và tư vấn miễn phí!
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét