.

Răng hàm bị sâu nếu không nhổ thì có ảnh hưởng gì không?

Chào bác sĩ! Em có thắc mắc mong được sớm giải đáp. Bác sĩ cho em hỏi răng bị sâu mà không nhổ thì có anh hướng gì không? Em cảm ơn. (Mai Linh,Tân Tiến)
Chào bạn Thanh Thắm ! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp cụ thể như sau:
Sâu răng là bệnh lý nguy hiểm. Bệnh thường diễn tiến âm thầm, ban đầu chỉ là những chấm nhỏ li ti và nếu không được điều trị kịp thời thì hậu quả là phải nhổ răng.
Răng hàm bị sâu nếu không nhổ có ảnh hưởng gì không?
Nếu sâu răng chi mới ở giai đoạn đầu thì không cần phải nhổ răng bạn Thanh Thắm nhé! Ở giai đoạn này bác sĩ chỉ cần lấy hết mô bệnh rồi trám hoặc bọc răng sứ để bảo vệ răng. Tuy nhiên nếu răng của bạn đã gãy vỡ, sâu ăn tới tủy thì bắt buộc phải nhổ để không ảnh hưởng tới các răng khác.
Sau khi chiếc răng sâu bị loại bỏ thì bạn có thể sử dụng các phương pháp trồng răng giả như cấy ghép implant, cầu răng sứ để phục hình. Hiện nay phương pháp cấy ghép implant đang được mọi người ưa chuộng và tin dùng bởi tính ưu việt của nó. Cấy ghép implant không chỉ mang lại cho bạn vẻ thẩm mỹ mà còn phục hồi chức năng ăn nhai như răng thật.
Nếu cần được tư vấn gì thêm về các vấn đề liên quan đến sâu răng bạn vui lòng liên hệ về phòng khám theo số Hotline 18001015 bác sĩ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Nha Khoa Sài Gòn B.H!
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét