.

Giá niềng răng mặt trong bao nhiêu thì hợp lý?

Chào bác sỹ nha khoa Sài Gòn B.H !,Em hiện đang làm nhân viện kinh doanh cho một cho một công ty lớn ở Biên Hòa công việc thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng , mà hàm răng lại khấp khểnh nên muốn niềng răng. Nghe nói niềng răng mặt trong sẽ không lộ mắc cài nên em muốn biết niềng răng mặt trong giá bao nhiêu để chuẩn bị chi phí điều trị ạ. Mong bác sỹ sớm tư vấn giúp em, em cảm ơn! (Nguyễn Phương - Tân Tiến -Biên Hòa ).
Chào bạn Nguyễn Phương !Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền? ” của bạn, Nha khoa Sài Gòn B,H  xin được giải đáp cụ thể như sau:
Niềng răng bằng mắc cài gắn ở mặt trong của răng đòi hỏi kỹ thuật phức tạp. Cho nên, niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền chủ yếu cũng do đặc tính này quy định.
1. Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền?
Mức giá niềng răng mắc cài mặt trong áp dụng tại nha khoa Sài Gòn B.H là 80 triệu trọn gói. Bạn có thể tham khảo thêm về giá niềng răng cho các gói khác nhau để tiện so sánh ở bảng giá sau đây:
LOẠI ĐIỀU TRỊ PHÍ (VNĐ)
Khám và tư vấnMiễn phí
Cắt thắng môi bám thấp 1.200.000
Chỉnh nha 2 hàm đơn giản18.000.000
Chỉnh nha 2 hàm phức tạp 25.000.000
Chỉnh nha 2 hàm phức tạp (kết hợp tháo lắp, cố định) 35.000.000
Chỉnh nha đơn giản, hở kẽ, 1 hàm 12.000.000
Chỉnh nha phức tạp, kéo dài30.000.000
Khí cụ duy trì, máng nhai350.000
Lấy dấu nghiên cứu (Bệnh nhân không làm)50.000
Mặt phẳng nghiêng 5.000.000
Mini Vit 4.000.000
Tháo khí cụ chỉnh nha (Điều trị nơi khác) 500.000
Tháo khí cụ duy trì (Điều trị nơi khác)150.000
Trainer 3.000.000
Mức chi phí niềng răng mặt trong tại nha khoa Sài Gòn B.H nói riêng và tại các nha khoa khác nói chung khá cao. Nhưng bạn có thể yên tâm về hiệu quả, bác sĩ thực hiện đã qua đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha tại Pháp, có nhiều kinh nghiệm niềng răng thực tế, đặc biệt trong xử lý những ca niềng răng mặt trong phức tạp.
2. Giá niềng răng mặt trong cao hơn so với mặt ngoài vì sao?
Bản thân niềng răng mắc cài là kỹ thuật khó, niềng răng mặt trong lại càng phức tạp hơn. Dù đều sử dụng mắc cài để chỉnh răng, nhưng tính chất của hai kiểu niềng này lại khác nhau.
- Niềng răng thông thường chỉ gắn mắc cài ở mặt ngoài của răng. Việc gắn mắc cài ở vị trí này sao cho chính xác sẽ đỡ phức tạp hơn nếu gắn cho mặt trong. Việc thao tác với mắc cài ở mặt ngoài cũng dễ dàng và thuận lợi hơn so với khi mắc cài được gắn ở mặt trong của răng.
- Trong quá trình điều chỉnh mắc cài như gắn mắc cài, đặt dây cung, cố định dây cung và tăng lực định kỳ cho mắc cài ở mặt trong bao giờ cũng “vất vả” hơn, phải sử dụng đến nhiều dụng cụ, thao tác cũng phải khéo léo. Bác sỹ không có chuyên môn sâu và kinh nghiệm giỏi thì không thể thực hiện được.
- Cũng bởi sự thao tác với mắc cài mặt trong khó khăn như vậy nên khi sử dụng cách này bác sỹ thường chủ định loại mắc cài tự đóng nhằm hạn chế tối đa những sai khác và sự cố bất thường dễ xảy ra. Mắc cài loại này có chi phí cao hơn so với mắc cài cổ điển.
Đó là những lý do cơ bản giải thích tại sao mà giá niềng răng mặt trong lại cao như vậy, hơn hẳn so với niềng răng mắc cài mặt ngoài, không phụ thuộc vào việc răng bạn khấp khểnh nhiều hay ít, mức độ phức tạp ra sao.
3. Niềng răng mắc cài 3D Speed hiệu quả cao ngay cả khi niềng răng mặt trong
Để niềng răng mặt trong đảm bảo hiệu quả nhất, nha khoa Sài Gòn B.H đã ứng dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed hiện đại theo tiêu chuẩn Pháp với 4 ưu điểm nổi bật:
– Giúp chỉnh răng đều, đẹp, thẳng tắp, khớp cắn chuẩn tỷ lệ, đưa trục răng về vị trí
– Hiệu quả chỉnh có thể đạt được theo đúng lộ trình mà bác sỹ đã tiên liệu trong phác đồ điều trị, không xảy ra sai khác
– Cả răng và xương đều đảm bảo duy trì được sự ổn định sau khi kết thúc điều trị
– Thời gian niềng chỉnh được rút ngắn tối đa.
Nhiều bệnh nhân đã được chỉnh răng thành công nhờ công nghệ hiện đại này. Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh sau đây:
Ngoài ra nếu muốn tìm hiểu thêm niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền liệu có chi phí phát sinh không trong trường hợp của bạn? Bạn có thể gọi đến số hotline 18001015 Các bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét