.

Làm răng trắng sáng với bột Baking soda

Người ta thường biết đến Baking soda với công dụng làm bánh tơi xốp và thơm ngon hơn. Ngoài ra, phái đẹp còn sử dụng nó để tẩy tế bào chết, khử mùi cơ thể và làm trắng răng.  

Tuy không tạo ra mùi thơm như những loại kem đánh răng bạn thường sử dụng, nhưng Baking soda có khả năng loại bỏ những vết ố hay làm trắng răng tự nhiên một cách hiệu quả.

Cách làm trắng răng với  baking soda

Bạn chỉ cần cho một ít baking soda trộn chung với kem và đánh răng bằng hỗn hợp này ít nhất một lần trong ngày. Bạn nên sử dụng hỗn hợp này vào ban đêm để loại bỏ sạch những mảng bám trong ngày. Và đừng quên súc miệng thật sạch để hỗn hợp không bị dính lên răng vì nếu chúng có thể gây mòn men răng của bạn.


Một cách khác, bạn có thể cho một ít nước cốt chanh vào chén  rồi trộn đều với baking soda cho đến khi hỗn hợp sệt lại, sau đó dùng như kem đánh răng bình thường để thấy được sự thay đổi.

Lưu ý khi tẩy trắng răng tại nhà với baking soda

Làm trắng răng tự nhiên với baking soda là hiệu quả và ít tốn kém nhưng nếu sử dụng quá mức sẽ làm mòn men răng hay ê buốt. backing soda có thể loại bỏ các vết bẩn bám trên bề mặt răng nhưng không tiêu diệt được các vi khuẩn trong khoan miệng như kem đánh răng


Để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất bạn nên đến phòng khám nha khoa để được tư vấn và điều trị. Tẩy trắng răng Brite Smile không đau, không ê buốt, không tác động đến men răng, đem lại hiệu quả tối ưu và kết quả ngay tức thì chỉ sau 1 giờ.

Xem thêm:

Cách tẩy trắng răng nhanh chóng chỉ trong 1 giờ

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét