.

Mẹo làm trắng răng nhanh trong 5 phút

Với những mẹo làm trắng răng nhanh trong 5 phút đơn giản đễ thực hiện tại nhà bạn có thể áp dụng để làm răng sáng bóng hơn.

1. Chanh


Để loại bỏ sạch các vết ố trên răng gây nên bởi các loại đồ uống có màu sẫm, như cà phê, trà và rượu vang đỏ… Bạn có thể sử dụng bông vải thấm vào nước cốt chanh để chà lên bề mặt răng mỗi ngày.

2. Dấm táo

Bạn cũng có thể sử dụng giấm táo để làm sạch những mảng bám trên răng. Chỉ cần cho vài giọt giấm táo lên bàn chải và đánh răng bình thường. Sau đó súc miệng với nước lạnh như bình thường.

3. Cách làm trắng răng với  baking soda


Bạn chỉ cần cho một ít baking soda trộn chung với kem và đánh răng bằng hỗn hợp này ít nhất một lần trong ngày. Bạn nên sử dụng hỗn hợp này vào ban đêm để loại bỏ sạch những mảng bám trong ngày và tẩy trắng răng. Và đừng quên súc miệng thật sạch để hỗn hợp không bị dính lên răng vì nếu chúng có thể gây mòn men răng của bạn.

Một cách khác, bạn có thể cho một ít nước cốt chanh vào chén  rồi trộn đều với baking soda cho đến khi hỗn hợp sệt lại, sau đó dùng như kem đánh răng bình thường để thấy được sự thay đổi.

Xem thêm:

Dịch vụ làm trắng răng không gây hại cho răng



Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét