.

Làm trắng răng tại nhà an toàn dễ thực hiện

Làm trắng răng tại nhà bằng máng tẩy hiện nay là một phương pháp khá phổ biến để có hàm răng trắng sáng bởi tính tiện dụng của nó. Bạn có thể tự thực hiện tại nhà, giúp bạn linh động về thời gian mà hiệu quả vẫn cao và an toàn. 

Tẩy trắng răng tại nhà an toàn

1. Thao tác đơn giản, có thể thực hiện tại nhà.

Khách hàng có thể tự đeo và tháo gỡ máng tẩy một cách dễ dàng. Vì vậy, bạn có thể tự thực hiện tại nhà sau khi đã được các nha sĩ hướng dẫn chi tiết cách bôi thuốc và đeo máng mà không cần trực tiếp đến phòng khám. 

2. Chất tẩy trắng đã được ADA kiểm định

Chất tẩy trắng đã được thử nghiệm và được đưa sử dụng trong 20 năm qua trên toàn thế giới. Đây là chất tẩy trắng răng đầu tiên được kiểm định và khuyên sử dụng của Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ ( ADA).

Quy trình tẩy trắng răng bằng máng tẩy


Nha sĩ kiểm tra màu răng để so sánh với kết quả sau khi tẩy trắng, bên cạnh đó bạn sẽ được hướng dẫn cách sử dụng máng tẩy và bôi thuốc như thế nào để có hiệu quả cao. Máng tẩy được tạo ra theo dấu hàm của bạn để vừa khít với khuôn hàm khi đeo vào, tránh tình trạng, thuốc tẩy bị tràn ra ngoài. 

Cách tẩy trắng răng tại nhà 

• Trước tiên, làm sạch răng miệng như thường lệ bằng cách đánh răng, tiếp đó cho vào một lượng thuốc nhỏ vừa đủ và bôi đều trên máng tẩy trắng.


• Sau đó đeo máng tẩy trắng vào miệng sao cho các răng được tiếp xúc đều với máng tẩy trắng. Dùng gạc lau sạch phần thuốc bị tràn ra ngoài.

• Sau 8 – 10 tiếng, bạn lấy máng tẩy trắng ra và chải sạch răng như thường lệ. Đồng thời vệ sinh luôn máng tẩy thật sạch và cất giữ để đảm bảo an toàn cho những lần đeo tiếp theo. Tốt nhất nên đeo vào ban đêm và cần duy trì việc đeo máng tẩy từ 7 – 10 ngày để đạt kết quả tốt.

Những lưu ý khi tẩy trắng bằng máng tẩy

- Duy trì đều đặn thời gian tẩy trắng là công việc quan trọng nhất. 
- Trong và sau khi dùng thuốc tẩy, tránh ăn uống quá nóng hoặc quá lạnh sẽ gây ê buốt.
- Trong khoảng thời gian đeo máng tẩy trắng, bạn có thể thấy nước bọt tiết ra nhiều hoặc có cảm giác ê buốt nhưng hiện tượng này là bình thường và bạn không cần phải lo ngại.
- Sau khi bôi thuốc tẩy trắng lên máng, để phần thuốc chưa dùng bạn cần đóng vào nắp và để vào ngăn mát của tủ lạnh để bảo quản được tốt hơn, có hiệu quả hơn cho lần sử dụng sau.
- Không nên dùng nhiều thức ăn, uống có màu (trà, cà phê, thuốc lá, chocolate, cà ri,…). 
- Vệ sinh răng miệng kỹ, tái khám định kỳ để bác sĩ đánh giá lại và có chỉ định  điều trị lại hay không.

Nha Khoa Sài Gòn B.H tẩy trắng răng uy tín

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm


Đội ngũ bác sĩ của phòng khám là những tiến sĩ, thạc sĩ được đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có đạo đức chuẩn mực và có tâm với nghề. Đến với Nha khoa Sài Gòn B.H khách hàng sẽ nhận được sự ân cần, tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

- Với không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát sẽ mang lại cho khách hàng sự thoải mái và tiện nghi.

- Được trang bị máy móc thiết bị tối tân đảm bảo theo chuẩn của sở y tế



Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét