.

Thuốc tẩy trắng răng và những góc khuất bên trong

Chúng ta luôn thắc mắc tại sao thuốc tẩy trắng răng khi được mua để tẩy trắng răng tại nhà lại không mang lại hiệu quả và độ an toàn cao như khi thực hiện tại nha khoa. Dưới đây là những thông tin giúp bạn hiểu hơn về thuốc tẩy trắng răng
• Sự thành công của tẩy trắng răng phụ thuộc chủ yếu vào nhiều yếu tố như,  thời gian tiếp xúc, đó là khoảng thời gian các gel làm trắng là trên răng, và nhất quán, trong đó cần đề cập đến vấn đề chế độ ăn uống của bạn sau khi tẩy trắng.
ăn uống nhiều thực phẩm có màu làm răng dễ ố vàng
• Nồng độ thuốc càng cao thì tẩy trắng răng càng nhanh nhưng gây ứng các mô nướu. Chính vì vậy khi sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà, bạn cần cẩn thận với nồng độ và liều lượng thuốc. Không nên mua thuốc tẩy trắng răng bán trôi nổi trên thị trường mà không có nguồn gốc rõ ràng, không ai kiểm chứng được dộ an toàn của nó.
• Hydrogen peroxide là thành phần trong công thức của thuốc làm trắng răng. Hydrogen peroxide là không ổn định và sẽ oxy hóa theo thời gian. Để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả, sử dụng gel được đóng gói hoàn toàn trong một lọ kín hoặc gói.
• Cường độ của nhiệt làm tăng tốc độ tốc độ phản ứng của hydrogen peroxide. Tuy nhiên lượng nhệt này cần được kiểm soát để không ảnh hưởng đến các mô mềm
Ánh sáng kích thích thuốc tẩy trắng răng tác động nhanh hơn
• Ánh sáng cũng góp phần làm tăng tốc độ tốc độ phản ứng của chất tẩy trắng, vì vậy khi tẩy trắng răng cần thiết phải đeo kính để bảo vệ mắt.
Chính vì vậy để có một kết quả tốt và luôn được đảm bảo an toàn, bạn nên đến nha khoa để tẩy trắng răng. Tại đây, sẽ có những bác sĩ chuyên môn, cũng như trang thiết hiện đại. Với công nghệ tẩy trắng răng thế hệ mới Brite Smile, có sự kết hợp giữa ánh sáng xanh và thuốc tẩy trắng, chính điều này đã đẩy nhanh quá trình làm trắng răng.
Răng trắng sáng chỉ sau khoảng 1 giờ. Gel tẩy trắng Brite Smile đã được Hiệp Hội Nha khoa Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận có nồng độ an toàn, không gây kích ứng mô nướu và ê buốt cho răng. Bên cạnh đó hệ thống Brite Smile được thiết kế thông minh, lượng ánh sáng phát ra được kiểm soát nên không gây bỏng rát. Brite Smile là lựa chọn được đưa ra hàng đầu khi tẩy trắng răng.
Bài viết liên quan :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét