.

Phương pháp chỉnh nha niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?

Niềng răng tháo lắp là phương pháp mang lại tính thẩm mỹ cao giúp bạn tự tin hơn, tháo lắp dễ dàng thuận tiện là những ưu điểm mà niềng răng tháo lắp mang lại. Vậy phương pháp này có hiệu quả không? Thời gian và chi phí so với những phương pháp khác như thế nào?
Niềng răng tháo lắp là gì ?
Niềng răng tháo lắp là việc dùng những khí cụ có thể tháo lắp một cách dễ dàng để nắn chỉnh các răng mọc lệch về đúng vị trí. Khác với phương pháp niềng răng truyền thống khác niềng răng tháo lắp sử dụng những khay niềng trong suốt thay vì những mắc cài gắn cố định giúp các răng dịch chuyển.
Niềng răng tháo lắp có những loại nào ?
niềng răng tháo lắp được sử dụng nhiều nhất hiện nay là niềng răng invisalign và niềng răng Clear Aligner. 2 phương pháp niềng răng này đều có ưu điểm chung là trong suốt, dễ dàng và có thể tháo lắp bất kỳ lúc nào bạn muốn.
Niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?
Niềng răng tháo lắp có tính thẩm mỹ cao người khác không thể phát hiện ra bạn đang niềng răng. Với đặc tính có thể tháo lắp giúp bạn thoải mái trong việc ăn uống, không phải kiêng bất kỳ loại thức ăn nào và việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn.
Phương pháp này đã được chứng minh là mang lại hiệu quả cao khi điều trị cho những trường hợp răng mọc lệch, chen chúc, hô, móm,… Vì không có những mắc cài và dây cung vướng víu và sẽ không xảy ra vấn như sút dây, mắc cài nên thích hợp với những trường hợp bệnh nhân ở xa cơ sở nha khoa.
Hơn 3 triệu người trên thế giới đã và đang sử dụng phương pháp này và hài lòng với kết quả mà nó mang lại.
Thời gian niềng răng tháo lắp bao lâu ?
Thời gian niềng răng tháo lắp trung bình là từ 12 – 24 tháng, bạn sẽ hoàn thành quá trình niềng với khoảng 15 – 20 khay niềng, tùy tình trạng răng miệng của từng người. Mỗi khay niềng bạn sẽ mang trong 2 tuần, sau 2 tuần bạn sẽ thay một khay niềng mới cho đến khi mang lại hiệu quả như mong muốn.
Niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền?
chi phí niềng răng tháo lắp thường cao hơn so với niềng răng mắc cài thông thường. Vì chi phí điều trị còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn nên muốn biết chi tiết, bạn nên đến trực tiếp phòng khám nha khoa để được khám và tư vấn cụ thể hơn.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét