.

Nhổ răng khôn mọc lệch hàm trên có nguy hiểm hay không?

Chào bác sĩ!  Em có chiếc răng trong cùng hàm trên mới mọc khiến em đau nhức không ăn uống được gì. Em muốn nhổ chiếc răng khôn này nhưng lại sợ nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe. (Thảo Nguyên , 25 tuổi)
Chào bạn Thảo Nguyên ! Cảm ơn bạn đã chia sẻ băn khoăn về hòm mail info@nhakhoasaigon.vn; Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Răng khôn là chiếc răng mọc cuối cùng trên cung hàm khi răng và xương hàm đã mọc hoàn chỉnh nên thường gây đau nhức, biến chứng như viêm lợi, nha chu, tiêu xương… thậm chí gây ra tình trạng mất răng hàng loạt.
Răng khôn mọc lệch có nên nhổ không?
Răng khôn mọc lệch hàm trên thường không gây biến chứng nhiều như hàm dưới nhưng phải phải vì vậy mà bạn xem thường. răng khôn hàm trên mọc lệch sẽ khiến cho trong lúc ăn hay bị cắn vào má, đồ ăn thường xuyên bị dắt vào răng. Do vậy, nha khoa Sài Gòn B.H khuyên bạn nên nhổ chiếc răng này trước khi nó gây ra các biến chứng quanh răng và lây lan sang chiếc răng số 7 – răng đóng vai trò quan trọng trong việc ăn nhai.

Nhổ răng khôn mọc lệch hàm trên có phức tạp không?
Việc nhổ răng tại nha khoa Sài Gòn B.H được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt, do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề, chuyên sâu, từng tu nghiệp tại nước ngoài thực hiện cùng với sự hỗ trợ của máy phẫu thuật siêu âm Piezotome hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tiếp theo nướu sẽ được khâu lại bằng chỉ tự tiêu đảm bảo người bệnh nhanh chóng thoát khỏi nỗi đau, khó chịu do mọc răng khôn gây ra
.
Sau khi điều trị bạn sẽ hơi bị đau nên bác sĩ sẽ kê toa thuốc giảm đau và căn dặn điều nên và không nên sau khi nhổ răng khôn. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được bác sĩ tư vấn chi tiết, cụ thể.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét