.

Tư vấn giá nhổ và trồng răng implant

Bạn nên tham khảo chi phí nhổ và trồng răng implant để có kế hoạch nhổ răng và phục hình răng như ý, đảm bảo sức khỏe răng miệng và tính thẩm mỹ hàm răng
Chi phí nhổ răng tùy thuộc theo chiếc răng cần nhổ và mức độ phức tạp của ca nhổ răng. Trồng lại răng cần dựa trên phương pháp trồng răng, chất liệu răng bệnh nhân lựa chọn để tính chi phí. Chi phí nhổ và trồng răng bệnh nhân nên tham khảo trước để luôn chủ động về tài chính và lựa chọn cho mình được phương án tốt nhất.
Chi phí nhổ răng hiện nay là bao nhiêu
Nhổ răng khôn, răng cấm là những ca nhổ răng có độ phức tạp cao hơn so với những chiếc răng còn lại. Giá thành nhổ răng giao động từ 2.5 triệu đến 5 triệu/đơn vị răng. Ca nhổ cực kỳ phức tạp do răng đã xảy ra các biến chứng có thể lên tới 8 triệu/đơn vị răng. Những chiếc răng ở vị trí khác trên hàm răng có giá nhổ từ 300 ngàn đồng đến 2 triệu/đơn vị răng, tùy vào mức độ phức tạp. Chi phí nhổ và trồng răng luôn cần căn cứ theo tiêu chí này.
Giá trồng răng theo phương pháp
Phục hình răng bằng cầu răng sứ có giá thành từ 1 triệu đến 8 triệu/đơn vị răng, lựa chọn chất liệu răng sứ càng cao cấp thì giá thành răng giả sẽ tăng theo. Cấy ghép implant có giá thành từ 14 triệu đến 17 triệu/trụ implant loại phổ thông. Các loại trụ implant cao cấp có giá khoảng trên 20 triệu/trụ implant. Nếu trồng răng giả cả hàm, hàm tháo lắp có giá từ khoảng 300 ngàn đến 1 triệu/hàm. Khung hàm tháo lắp cao cấp có giá từ 2 triệu tới 7 triệu/hàm tùy chất liệu.
Như vậy, chi phí nhổ răng và trồng răng implant  để xác định chi tiết còn tùy thuộc vào lựa chọn của bệnh nhân. Nhổ răng bệnh nhân nên chọn kỹ thuật nhổ an toàn nhất hiện nay, còn lựa chọn phương pháp trồng răng, nên lựa chọn phương pháp nào phù hợp với điều kiện của mình.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét