.

Dịch vụ làm trắng răng không gây hại cho răng

Dịch vụ làm trắng răng hiện nay đang trở thành một trong những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu làm đẹp nụ cười của nhiều người. Tuy nhiên làm trắng răng bằng cách nào, bằng phương pháp nào không gây hại cho răng mới là điều mà mọi người quan tâm. Cách làm trắng răng không ảnh hưởng đến sức khỏe?


Với công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile mọi việc trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ánh sáng xanh đặc biệt kết hợp với gel tẩy trắng tác động sâu vào bên trong ngà răng, làm thay đổi tính chất hóa học giúp răng trắng lên nhanh chóng. Chính vì vậy dịch vụ làm trắng răng bằng công nghệ Brite Smile hiện đang là phương pháp làm đẹp cho răng được ưa chuộng hiện nay. Giải pháp này không chỉ giúp bạn sở hữu một hàm răng trắng sáng mà còn đảm bảo tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng tới men răng hay sức khỏe của bạn.

Thiết bị tẩy trắng răng Brite Smile an toàn thế hệ mới

Hiện nay Nha khoa Sài Gòn B.H đã ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile vào điều trị. Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá là một công nghệ có nhiều ưu điểm vượt trội, không gây ảnh hưởng đến men răng cũng như không gây ê buốt. Bạn có thể yên tâm vì sẽ không có tác dụng phụ nào gây hại cho răng cũng như sức khỏe của bạn. Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile đã được chứng minh lâm sàng là an toàn cho men răng cũng như da, nướu răng, và các mô mềm khác xung quanh răng.


Brite Smile giảm tối thiểu độ ê buốt khi thực hiện tẩy trắng ngay cả với những khách hàng có răng nhạy cảm. Khi sử dụng gói dịch vụ này, bạn sẽ cảm nhận được sự dễ chịu và hài lòng kết quả hoàn hảo sau quá trình tẩy trắng. 

Dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha khoa Sài Gòn B.H được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa có nhiều kinh nghiệm, với sự hỗ trợ của công nghệ Brite Smile nên tránh được những sai sót. Do vậy tẩy trắng răng Brite Smile không những không ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm răng trắng sáng đáng kể.

Xem thêm:

Những điều bạn cần biết khi tẩy trắng răng

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét