.

Có nên nhổ răng số 7 bị lung lay không thưa bác sỹ ?

Chào bác sĩ Nha Khoa Sài Gòn B.H ! Em muốn hỏi là răng số 7 bị lung lay có nên nhổ hay không? Răng số 7 hàm dưới của em bị sâu khá nặng, răng gãy vỡ lớn , dạo gần đây còn bị lung lay mạnh nên em rất lo lắng. Không biết có nên nhổ răng số 7 bị lung lay hay không? Mong các bác sĩ  tư vấn giúp em , Em cảm ơn rất nhiều! (Trần Thương -Tân Tiến -Biên Hòa )
Thân chào bạn Trần Thương ! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến cho chúng tôi. Về vấn đề “răng số 7 bị lung lay có nên nhổ hay không” của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H  xin được giải đáp như sau:
Có nên nhổ răng số 7 bị lung lay không?
Răng số 7 là một trong những răng cối lớn giữ vai trò nhai chính và có chức năng nghiền nát thức ăn. Cùng với răng số 6, đây là chiếc răng chỉ mọc lên duy nhất một lần và không thể thay thế bằng bất kì răng thật nào khác. Chính vì thế mà chiếc răng này khi gặp các vấn đề như sâu răng, viêm nha chu, răng gãy, vỡ, lung lay,… sẽ khiến không ít bệnh nhân lo lắng. Trong đó, trường hợp răng số 7 bị lung lay thường ít khi xảy ra, nhưng không phải là tình huống hiếm gặp và rất đáng quan tâm.
Vậy, tại sao răng số 7 bị lung lay? Răng lung lay có nên nhổ hay không? Trên thực tế, răng số 7 bị lung lay do nhiều nguyên nhân khác nhau như sâu răng, răng bị va đập, viêm nha chu,… Tùy theo tình trạng chiếc răng mà các bác sĩ mới đưa ra quyết định có nên nhổ hay không. Nếu răng lung lay nhẹ, có thể sử dụng các biện pháp nha khoa để giúp răng chắc khỏe trở lại. Tuy nhiên, nếu răng số 7 bị lung lay quá mạnh, việc nhổ bỏ sẽ được bác sĩ chỉ định ngay để tránh gây tổn thương đến xương ổ răng, ảnh hưởng việc ăn nhai và răng xung quanh, thậm chí còn phát sinh nhiều biến chứng nguy hiểm khác như nhiễm trùng, viêm chân răng, áp xe răng,…
Với thắc mắc của bạn Trần Thương , răng số bị lung lay có nên nhổ hay không? Để biết câu trả lời chính xác, bạn nên đến trực tiếp Nha Khoa Sài Gòn B.H  để chúng tôi kiểm tra kỹ hơn tình trạng răng bị sâu, từ đó mới đưa ra quyết định chính xác. Tuy nhiên, theo mô tả của bạn thì răng số 7 bị sâu khá nặng, gãy vỡ nhiều và còn xảy ra tình trạng lung lay mạnh, trường hợp này có thể phải nhổ bỏ chiếc răng số 7. Bởi có thể tủy răng đã tổn thương, phần chân răng liên kết với ống tủy yếu dần gây nên hiện tượng răng số 7 bị lung lay.
Tại sao nên đến Nha khoa Sài Gòn B.H để thực hiện nhổ răng?
Nha Khoa Sài Gòn B.H hiện là một trong những địa chỉ nha khoa có uy tín, chất lượng về việc thực hiện nhổ răng, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các lí do sau:Nha Khoa Sài Gòn B.H thực hiện nhổ răng bằng công nghệ siêu âm Piezotome hiện đại, giúp thời gian diễn ra nhanh chóng, hạn chế tối đa các tổn thương đến mô mềm và xương ổ răng nên vết thương sau nhổ rất nhanh lành.Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Sài Gòn B.H có nhiều kinh nghiệm, từng thực hiện vô số ca nhổ răng từ đơn giản đến phức tạp. Mọi thao tác khi nhổ đều do các bác sĩ trực tiếp thực hiện, y tá chỉ hỗ trợ nên rất an toàn và không xảy ra bất kì nguy hiểm gì trong quá trình nhổ răng số 7 bị lung lay.Thực hiện nhổ răng tại Nha Khoa Sài Gòn B.H rất an toàn và đã được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn.
Quá trình nhổ răng bệnh nhân được tiêm thuốc gây tê cục bộ nên hoàn toàn không bị đau và không gây bất kì ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như thần kinh người bệnh.Hệ thống máy móc, phòng khám và phòng thực hiện tiểu phẫu, các dụng cụ nha khoa đều được vô trùng hoàn toàn nên tránh xảy ra những hiện tượng nhiễm trùng và lây nhiễm chéo trong quá trình nhổ răng.Chi phí hợp lí, chế độ chăm sóc, thăm khám bệnh nhân trong và sau khi nhổ rất ân cần, chu đáo nên tạo được sự hài lòng rất cao từ khách hàng.Răng số 7 bị lung lay sẽ được thực hiện nhổ nếu có chỉ định của bác sĩ nha khoa khi không thể chữa trị và phục hồi lại được. Vì thế để biết cụ thể tình trạng của bản thân như thế nào, người bệnh cần đến ngay các cơ sở nha khoa có uy tín để thăm khám và kiểm tra. Mọi thông tin liên quan đến vấn đề này, vui lòng gọi vào hotline 18001015  để được tư vấn tận tình.
Xem thêm


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét