.

Chi phí nhổ răng cấm bao nhiêu là chuẩn ?

Chào bác sỹ Nha Khoa Sài Gòn B.H ! Tôi đã 28 tuổi mà 2 cái răng cấm ở hai bên hàm dưới đã bị sâu nặng, bung vỡ và rất đau dù đã uống thuốc giảm đau. Giờ tôi muốn nhổ cả 2 cái thì liệu có quá nguy hiểm không, có nên nhổ răng cấm không và nhổ răng cấm chi phí bao nhiêu? Cụ thể ở Nha khoa Sài Gòn B.H thì vẫn tính giá theo cái hay nhổ nhiều răng cùng lúc thì giá có tăng hay giảm đi không? Cảm ơn bác sỹ! (Nguyễn Mạnh – Biên Hòa)
Trả lời:
Chào bạn Nguyễn Mạnh ! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Thắc mắc của bạn về “nhổ răng cấm chi phí bao nhiêu?“,  Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp cụ thể như sau:
Nhổ răng cấm chi phí bao nhiêu tiền là chuẩn?
Mức chi phí nhổ răng cấm bao nhiêu tiền được xác định dựa trên tình trạng cụ thể của răng cấm, có dễ nhổ hay không, việc nhổ răng có phải can thiệp gì thêm không. Tuy nhiên mức dao động trong chi phí nhổ răng cấm cụ thể cũng không lớn, chủ yếu chr phụ thuộc vào số răng cần nhổ là bao nhiêu răng.
Tổng chi phí nhổ 2 răng sẽ là đơn giá giá nhổ một răng nhân lên gấp đôi. Dịch vụ này không áp dụng chính sách nhổ nhiều răng thì giảm giá bạn nhé! Gửi bạn bảng giá chi tiết sau đây:
 LOẠI ĐIỀU TRỊ CHI PHÍ (VNĐ) ĐVT
 Khám và tư vấn Miễn phí
 Răng cửa, răng lung lay 300.000 1 răng
 Răng cối, răng dư (trừ R8) 500.000 1 răng
 Răng khôn (R8) mọc thẳng, răng đã chữa tủy 800.000 1 răng
 Tiểu phẫu răng lệch, ngầm 1.500.000 – 2.500.000 1 răng
 Tiểu phẫu răng khôn (răng số 8) 5.000.000 – 8,000,00 1 răng
Ngoài vấn để nhổ răng cấm bao nhiêu tiền, còn có một điều không thể không lưu ý bạn là khi nhổ răng cấm cần phải được nhổ răng an toàn ở địa chỉ nha khoa uy tín. Tại sao vậy?
Vì răng cấm là chiếc răng ăn nhai quan trọng nên cần có những can thiếp thật chính xác tới răng, không được tùy tiện đình chỉ nhổ răng cấm nếu vẫn có thể duy trì được. Mất răng này, sức nhai sẽ suy giảm rất nhiều và dễ dẫn đến xô lệch các răng kế cận. Do đó, bên cạnh quan tâm đế vấn đề chi phí nhổ răng cầm, điều cần thiết hơn mà bạn không nên bỏ qua là các giải pháp nhổ răng có an toàn, đảm bảo không.
Tại Nha khoa Sài Gòn B.H, tất cả những chỉ định liên quan tới nhổ răng cấm đều được cân nhắc rất thận trọng. Bác sỹ chỉ khuyên nhổ răng khi không thể duy trì được, còn lại trong tất cả các tình huống, bác sỹ sẽ tìm mọi cách để duy trì răng tối đa có thể. Quá trình nhổ răng sẽ được thực hiện bởi bác sỹ giỏi, có sự hỗ trợ giảm đau hiệu quả của hệ thống máy làm mát và thuốc gây tê tại chỗ, giúp cho bệnh nhân trải qua nhổ răng thoải mái và dễ chịu.
Theo mô tả, bạn vẫn bị đau dù đã uống thuốc giảm đau thì ngoài cách can thiệp nhổ răng, không còn cách nào khác để cắt cơn đau ngay được. Thuốc giảm đau chỉ là giải pháp tạm thời, mang tính hỗ trợ. Vì thế, bạn vẫn phải được thăm khám kỹ về cả hai chiếc răng cấm này để chắc chắn rằng không thể duy trì và cần được nhổ để phục hình lại tốt.
Lời khuyên của bác sỹ Nha Khoa Sài Gòn B.H  dành cho bạn khi muốn nhổ 2 răng cấm cùng lúc là nên chuẩn bị sức khỏe tốt và tâm lý thoải mái trước khi nhổ răng để ca hỗ trợ điều trị được thành công tốt đẹp.
Nếu còn băn khoăn gì thêm về nhổ răng cấm bao nhiêu tiền, cùng các vấn đề kỹ thuật hay chăm sóc sau nhổ răng, bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi đến số hotline 18001015  để được các chuyên viên tư vấn cụ thể nhé!
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét