.

Tại sao kết quả tẩy trắng răng khác nhau ?

Nhiều người thắc mắc rằng tại sao kết quả sau khi tẩy trắng của mỗi người lại khác nhau. Có thể bạn chưa biết rằng kết quả tẩy trắng răng tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như thời gian nhiễm màu, nguyên nguyên nhân nhiễm màu, thời gian tiếp xúc với thuốc ….
trước và sau khi tẩy trắng răng
Theo thống kê cho thấy có khoảng 95% dân số đạt được màu sắc mong muốn khi tẩy trắng răng. Tuy nhiên còn 5% không đạt được kết quả tốt có thể là do đáp ứng chậm hoặc đáp ứng không đáng kể với thuốc.

Những  trường hợp tẩy trắng răng không hiệu quả

Những trường hợp bị nhiễm màu do các yếu tố bên ngoài như ăn uống nhiều thực phẩm có màu, vệ sịnh răng miệng kém … thì tẩy trắng răng có kết quả tốt. Tuy nhiên, hầu như những trường hợp bị nhiễm sắc từ bên trong từ kháng sinh như flour, thì khó có thể đáp ứng được tẩy trắng một cách tốt nhất.
răng bị nhiễm màu tetra nặng không thể tẩy trắng
Khi răng bị nhiễm kháng sinh và men răng bị khiếm khuyết, lồi lỏm trên bề mặt răng thì khó tiên lượng trước kết quả, có thể gây ra nhiều biến chứng.
Ngoài ra hiệu quả tẩy trắng răng cũng phụ thuộc vào phương pháp tẩy trắng răng mà bạn lựa chọn là tẩy trắng răng tại nhà hay tại nha khoa, nồng độ thuốc, thời gian thuốc tiếp xúc với bề mặt răng cũng như sự hợp tác tốt giữa bệnh nhân và bác sĩ.
Những bệnh nhận thường sử dụng cafe hay hút thuốc lá thường được bác sĩ cho biết trước răng sẽ có giới hạn về hiệu quả tẩy trắng răng nếu không hạn chế việc hút thuốc hay sử dụng nhiều quá nhiều cafe.
Bài viết liên quan :






Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét