.

Làm trắng răng nhanh hiệu quả với công nghệ Brite Smile

Với sự tiến bộ kĩ thuật của ngành nha khoa hiện nay thì để có hữu một hàm răng trắng sáng không còn là điều  khó khăn nữa. Tẩy trắng răng Brite Smile chính là bước tiến trong lĩnh vực nha khoa, sẽ giúp răng của bạn trắng sáng nhanh chóng mà không đau và không ê buốt, an toàn, hiệu quả lâu dài
tẩy trắng răng Britesmile trắng sáng trong vòng 1h
Brite Smile là phương pháp sử dụng ánh sáng xanh có khả năng kích hoạt thuốc tẩy trắng bôi trên bề mặt răng giúp tăng tác dụng khử màu của thuốc tẩy răng. Hệ thống máy tẩy trắng răng Brite Smile tại Nha khoa Sài Gòn B.H đạt tiêu chuẩn nha khoa quốc tế, làm trắng răng hiệu quả và nhanh chóng, bệnh nhân chỉ cần điều trị một lần.

Tẩy trắng răng với công nghệ Brite Smile an toàn hiệu quả 

• Công nghệ Brite Smile là phát minh của nhà khoa học người Mỹ đem lại kết quả kỳ diệu cho những ai muốn sở hữu hàm răng trắng sáng và có nụ cười đẹp.
• Theo nghiên cứu của hiệp hội Nha Khoa Hoa Kỳ sau khi tẩy trắng răng với Brite Smile răng sẽ trắng bóng đến mức bạn có thể ngạc nhiên.
• Tẩy trắng với công nghệ Brite Smile được đánh giá là kỹ thuật tẩy trắng hiệu quả và gây ít ê buốt.
• Về độ an toàn bạn có thể hoàn toàn yên tâm, ánh sáng. Brite Smile đã được chứng minh lâm sàng an toàn cho men răng cũng như da, nướu răng và các mô mềm khác. Nó hầu như không phát ra nhiệt và không có tia cực tím làm bỏng lợi.
• Gel tẩy trắng có chứa các thành phần khác như glycerin và nước tinh khiết cao để tránh mất nước răng và đảm bảo an toàn. Loại gel này được điều chế đặc biệt để đáp ứng với ánh sáng màu xanh, khi chiếu sáng gel, nó kích hoạt một cách an toàn và đẩy nhanh quá trình làm trắng, đạt được kết quả tuyệt vời chỉ trong một giờ.
tẩy trắng răng Brite Smile tại Nha khoa Sài Gòn B.H

Hiệu quả răng trắng sáng lâu dài theo thời gian


Cho dù bạn sử dụng một hệ thống làm trắng răng tại nhà  hay Brite Smile thì hiệu quả tẩy trắng răng trung bình khoảng 2-3 năm. Bạn có thể duy trì kết quả lâu dài hơn nếu như chăm sóc răng miệng cẩn thận và hạn chế ăn uống các loại thực phẩm có màu, hút thuốc lá…
Trong trường hợp bạn không muốn tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy vì thời gian đeo máng kéo dài hoặc muốn có hàm răng trắng ngay thì lựa chọn giải pháp tẩy trắng với công nghệ Brite Smile là giải pháp tối ưu.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét