.

2 phương pháp tẩy trắng răng an toàn hiệu quả không ê buốt

Chăm sóc răng miệng ngoài việc ngăn ngừa các bệnh răng miệng thì việc tẩy trắng răng cũng được nhiều người chú ý vì nó giúp bạn tự tin và nụ cười đẹp rạng ngời. Điều này cũng dễ hiểu vì cái răng là gốc của con người, nụ cười trên khuôn mặt là trung tâm của sự thu hút, chú ý của mọi người
Phương pháp tẩy trắng răng
Chăm sóc và làm trắng răng đúng cách sẽ giúp bạn duy trì được hàm răng trắng sáng lâu và chắc khoẻ. Bạn muốn tẩy trắng răng đẹp hiệu quả và an toàn có 2 phương pháp sau: tẩy trắng răng tại nhà với máng tẩy và tẩy trắng răng bằng công nghệ.
1. Tẩy trắng răng tại nhà với máng tẩy


[​IMG]
tẩy trắng răng tại nhà .Bạn cần đến  nha khoa để bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn sau đó lấy dấu hàm và hướng dẫn cách dùng máng tẩy và thuốc. Ngoài ra, bác sĩ còn tư vấn cho bạn các tình huống có thể xảy ra để bạn có thể xử lý ngay tại nhà. Bạn cần phải đeo máng tẩy từ 4 – 8 tiếng mỗi ngày và duy trì đeo máng tẩy từ 7 – 10 ngày để có hiệu quả tốt nhất.
2. Tẩy trắng răng bằng công nghệ mới


[​IMG]

Công nghệ Brite Smile là một công nghệ sử dụng ánh sáng xanh thế hệ mới, không những không gây đau hay ê buốt cho răng mà còn giúp mô nướu săn chắc hơn. Dưới sự giám sát của bác sĩ quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa được thực hiện đúng chuẩn, đảm bảo an toàn Bạn chỉ cần nằm nghỉ ngơi thư giãn trong khi Brite Smile làm việc. Chỉ sau 1 giờ điều trị, răng bạn sẽ trắng sáng đến bất ngờ, mang lại sự an toàn và hiệu quả nhanh chóng, tức thì. Một sự lựa chọn tốt dành cho những ai muốn tẩy trắng răng nhanh.  
Bài viết liên quan :
>>  Mẹo làm trắng răng chỉ sau 5 phút
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét