.

Những cách tẩy trắng răng hiệu quả an toàn bạn nên biết

Các vết ố vàng xuất hiện trên răng gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ cho hàm răng cũng như khuôn mặt, khiến mọi người đặc biệt là chị em phụ nữ càm thấy tự ti và e ngại trong giao tiếp . Hãy cùng xua tan nỗi lo này với 4 phương pháp tẩy trắng răng dưới đây:

1. Lựa chọn những thực phẩm tốt cho răng

Ăn các loại trái cây giúp răng trắng sáng
Dùng những thực phẩm tốt có thể loại bỏ các mảng bám thức ăn – một trong những nguyên nhân chính khiến răng bị vàng – cải thiện màu răng của bạn. Hàng ngày, bạn có thể bổ sung những thực phẩm có chứa nhiều vitamin C như: bưởi, táo, dâu tây, ổi …. Vừa tốt cho sức khỏe cũng như để răng sáng bóng hơn. Tuy nhiên, để có kết quả làm trắng răng tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi thực hiện.

2. Thực hiện làm trắng răng với nguyên liệu tự nhiên tại nhà

Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa, dầu oliu … là cách làm trắng răng khá an toàn, được đông đảo chị em phụ nữ áp dụng hiện nay, giúp bạn làm sạch mảng bám sau khi ăn và tạo độ sáng bóng, khử mùi hôi trong khoan miệng rất hiệu quả. Tuy niên bạn cũng nên lưu ý cần kiên trì thực hiện đều đặn thì mới có tác dụng.

3. Sử dụng miếng dán tẩy trắng răng

Sử dụng miếng dán tẩy trắng răng
Các loại miếng dán có chứa hydrogen peroxide sẽ giúp bạn loại bỏ những vết ố trên bề mặt răng. Đây là phương pháp thực hiện rất đơn giản, hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà. Bạn có thể mua các loại miếng dán tẩy trắng răng ở các nhà thuốc hay siêu thị. Tuy nhiên, bạn nên chọn những sản phẩm có thành phần hydrogen peroxide thấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hạn chế tối đa các tác dụng phụ đối với răng, làm trắng răng an toàn, hiệu quả.

4. Sử dụng công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile thế hệ mới

Một trong những phương pháp tẩy trắng răng được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay chính là Brite Smile. Brite Smile là công nghệ tẩy trắng răng thế hệ mới đến từ Hoa Kỳ, được ADA: American Dental Associate chứng nhận và kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn của nó.
tẩy trắng răng bắng công nghệ Brite Smile
Công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng bước sóng ánh sáng xanh, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, cắt đứt hoàn toàn các liên kết màu bên trong ngà răng, đồng thời kích thích các mô nướu săn chắc hơn. Công nghệ được áp dụng cho nhiều đối trường hợp răng bị xỉn màu khác nhau.

Đặc biệt, Brite Smile rút ngắn tối đa thời gian tẩy trắng răng cho khách hàng, phù hợp với cả những người bận rộn, không có nhiều thời gian cho bản thân. Hiện nay, công nghệ đã có mặt tại nha khoa và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, mang đến kết quả tốt cho khách hàng.
Bài viết liên quan :






Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét