.

2 loại trồng răng implant phổ biến nhất hiện nay

Dựa trên những tiêu chí cơ bản như đường kính trụ, khả năng tích hợp xương, độ chịu lực, sức bền mà các loại trụ implant được đánh giá ở các mức độ khác nhau. Hiện nay có 2 loại implant phổ biến nhất được dùng để  trồng răng implant tại Nha khoa Sài Gòn B.H là Mis và Dentium.

Mô tả về cấu tạo của implant

– Trụ implant: hay còn gọi là trụ titanium sẽ được bác sĩ đặt cố định vào trong xương hàm của bệnh nhân, nơi cần cấy ghép và đóng vai trò như một chân răng.
thời gian trồng răng implant trong bao lâu
– Abutment: là một chốt kim loại hình trụ có hai đầu, đóng vai trò như một cùi răng, được gắn với trụ implant có tác dụng nâng đỡ mão răng hay cầu răng.
– Thân răng: là một chụp có lõi rỗng, lõi này úp vừa khít sát lên đầu trên trụ Abutment. Thân răng này có hình thể, kích thước, màu sắc, chức năng y hệt răng thật đã mất trước đó.

Những loại implant phổ biến nhất

Implant Mis

2 loại cấy ghép implant phổ biến nhất
Mis implant là một trong những thương hiệu lớn được nhiều người nha sĩ và bệnh nhân ưa chuộng.
Về cấu tạo của Implant Mis, được thiết kế với hình côn tạo lực nén tương đối tại phần cổ và 2/3 thân trên của implant, có ren xoắn, cơ chế ổn định kép và xử lý bề mặt khá tốt, nhờ vậy mang lại độ vững ổn cơ học ban đầu. Ngoài ra với khoang trống được tạo ra xung quanh vùng ren gần phần đỉnh của implant là nơi ở lý tưởng để xương có thể phát triển bền vững, giảm thiểu sự mất độ vững ổn sau phẫu thuật.
Với thiết kế đơn giản, đa dạng nhiều kích cỡ, giúp các bác sĩ dễ dàng thao tác cấy ghép, tích hợp xương tốt và đem lại kết quả khả quan. Đặc biệt là chi phí trồng răng implant hợp lý nên được các bác sĩ tại Việt Nam trang bị và sử dụng khá nhiều.

Implant Dentium

2 loại cấy ghép implant phổ biến nhất
Có xuất xứ Hàn Quốc, giúp các bác sĩ dễ dàng thao tác cấy ghép, tích hợp xương tốt và đem lại kết quả khả quan.
Ưu điểm nổi bật:
+ Chất liệu implant được làm từ titanium nguyên chất giúp tăng độ cứng chắc của implant.
+ Kết nối giữa abutment và implant với cấu trúc mười vòng xoắn tăng tính vững ổn của phục hình.
+ Thẩm mỹ nướu đẹp do phục hình sâu dưới nướu 3mm.
+ Độ bám dính vào xương tốt.
Bạn có thể liên hệ trực tiếp Nha khoa Sài Gòn B.H để được tư vấn cụ thể hơn về các loại trụ implant cũng như công nghệ hiện đại và hướng phục hình cụ thể cho trường hợp của bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ.
Bài viết liên quan :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét