.

Bọc răng sứ titan liệu có bị đen ở viền nướu không?

Chào bác sĩ! Em có một cái răng bị vỡ khá lớn, em muốn bọc răng sứ titan vì giá cả phù hợp với em. Nhưng  em nghe nói bọc răng sứ titan bị đen viền nướu, có đúng như vậy không ạ? Mong bác sĩ tư vấn cụ thể giúp em được không ạ? Xin chân thành cảm ơn bác sĩ! (dinhtam…@gmail.com)
Bọc răng sứ bằng titan có tốt hay không?
Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Xin được giải đáp thắc mắc bọc răng sứ titan có bị đen không của bạn như sau:
Răng sứ Titan thường được lựa chọn để bọc sứ vì nó bền chắc, khả năng chịu lực, vặn, xoắn, đè nén cao hơn nhiều lần so với răng thật. Kim loại titan có độ tương hợp sinh học cao, không gây ra bất kỳ phản ứng hóa học nào trong môi trường miệng, không gây kích ứng với các mô mềm trong miệng, nên thích hợp với cả những người bị dị ứng với kim loại.
Thời gian sử dụng của răng sứ titan trung bình là từ 10 – 15 năm, và nếu được chăm sóc tốt thì có thể duy trì lâu hơn. Mức giá bọc răng sứ titan ở mức trung bình phù hợp với nhiều người.
Tuy nhiên, răng sứ Titan lại có một nhược điểm là thường bị đen ở đường viền nướu sau một thời gian sử dụng, có màu đục khi ra ánh sáng và không có độ bóng đẹp như răng toàn sứ.
Nếu xét về độ bền và tính kinh tế thì răng sứ titan sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều người.
Để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn, bạn hãy đến trực tiếp phòng khám nha khoa Sài Gòn B.H, các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm sẽ giải đáp những thắc mắc giúp bạn.
Xem thêm:


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét