.

Tẩy trắng răng tại nhà an toàn hiệu quả nhanh.

Tẩy trắng răng tại nhà là giải pháp tẩy trắng răng dành cho khách hàng muốn răng trở nên trắng sáng hơn nhưng lại không có thời gian đến phòng khám. Hơn thế nữa, chi phí tẩy trắng răng tại nhà thấp hơn chi phí tẩy trắng răng bằng các phương pháp khác rất nhiều.
Với phương pháp tẩy trắng răng tại nhà được hướng dẫn bởi các bác sĩ nha khoa, bạn hoàn toàn có thể an tâm vì việc tẩy trắng răng này sẽ không gây ra các ảnh hưởng đến men răng, song răng vẫn trắng sáng hơn nhiều, giúp mang lại sự thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng và khuôn mặt.

Quy trình tẩy trắng răng tại nhà

Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều thuốc tẩy trắng răng được quảng cáo rầm rộ, tuy nhiên để đảm bảo cho sức khỏe răng (răng có trắng, nhưng lại không khỏe vì bị mất men răng khi tẩy trắng), bạn hãy đến nha khoa để được bác sĩ hướng dẫn và tư vấn điều trị. Quá trình tẩy trắng răng tại nhà dưới sự hỗ trợ của bác sĩ khá đơn giản, song bạn cần phải kiên trì đeo máng trong suốt quá trình tẩy trắng từ 7 – 10 ngày điều trị. Các bước tẩy trắng răng tại nhà như sau:
12_QT_Tay trang rang bang mang tay
  • Bác sĩ tư vấn về tình trạng răng, răng phải được sạch và khỏe trước khi tẩy trắng (cạo vôi răng, trám răng sâu).
  • Bác sĩ tạo máng tẩy dựa theo mẫu dấu răng của từng người, máng lại này bằng nhựa Plastic mềm, trong suốt không gây tổn thương đến nướu.
  • Bạn được bác sĩ gửi máng tẩy và thuốc kèm theo. Sau đó, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn đeo máng tẩy hàng ngày. (Mỗi ngày 4 – 8h, thời gian điều trị 7 – 10 ngày).
1
Trong suốt quá trình tẩy trắng răng tại nhà, bạn có thể cảm thấy răng bị ê buốt. Để khắc phục vấn đề ê buốt này, bạn có thể ngưng tẩy trắng răng trong vài ngày để răng thích nghi với quá trình tẩy trắng và dùng kem đánh răng dành cho răng ê buốt. Điều này sẽ giúp giảm cảm giác ê buốt trong suốt quá trình điều trị. Tuy nhiên, tốt hơn hết bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ điều trị cho bạn để nhận được sự tư vấn thích hợp nhất.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét