.

Răng lung nay có nhất thiết phải nhổ không?

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi có bắt buộc phải nhổ răng lung lay không. Mong nhận được hồi âm của bác sĩ trong thời gian ngắn nhất. Xin chân thành cảm ơn. (Nguyễn Tài, Tân Phong)
Chào bạn Nguyễn Tài ! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về cho Nha Khoa Sài Gòn B.H của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Răng đang bị lung lay có nhất thiết phải không?
Khi răng không được vệ sinh đúng cách thì các mảng bám thức ăn trên răng sẽ kết hợp với vi khuẩn phá hủy mô răng. Thông thường khi răng bị lung lay nhẹ thì bác sĩ chỉ cần điều trị cạo vôi răng. Tuy nhiên với những trường hợp nặng, răng đã lung lay nhiều thì đó là dấu hiệu của bệnh nha chu hoặc bị viêm tủy. Nếu không sớm điều trị thì xương sẽ bị tiêu, bị viêm và hậu quả cuối cùng là răng không còn.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Sài Gòn B.H đều đã tốt nghiệp trường Đại học Y Dược TPHCM, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và từng đi tu nghiệp tại nước ngoài. Chúng tôi đã điều trị thành công hàng nghìn ca nhổ răng khôn từ đơn giản cho tới phức tạp và tất cả bệnh nhân đều rất hài lòng. Do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây điều trị.

Tốt hơn hết, bạn nên đến nha khoa uy tín, được truyền miệng là an toàn để kiểm tra, nhằm biết được chính xác tình trạng của mình và có phương pháp điều trị thích hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline 18001015, đội ngũ chuyên viên và bác sĩ của Nha Khoa Sài Gòn B.H sẽ tư vấn trực tiếp, cụ thể cho bạn.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét