.

Nhổ răng khôn mọc ngầm có khó và nguy hiểm hay không?

Chào bác sĩ! Em có thắc mắc mong sớm được giải đáp. Cho em hỏi răng khôn mọc ngầm thì  có nên nhổ không và nếu nhổ thì có nguy hiểm hay không ạ ? Em cảm ơn. (Thảo Vi, Hố Nai )
Bạn Vi thân mến ! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về cho chúng tôi. Về thắc mắc “Răng khôn mọc ngầm có nên nhổ hay không?” của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được trả lời như sau:
Để biết chính xác răng có mọc ngầm hay không thì chỉ có 1 giải pháp duy nhất là chụp phim X – Quang. Răng mọc ngầm được chia thành 2 loại là răng khôn mọc ngầm và răng thường mọc ngầm. Trường hợp răng khôn mọc ngầm thường xảy ra ở nhiều người và gây đau đớn, khó chịu cho khổ chủ.
Bác sĩ chỉ chỉ định nhổ răng khi có những dấu hiệu ác tính, ảnh hưởng đến các răng khác cũng như sự chắc khỏe của xương hàm. Việc nhổ răng được xem là cuộc tiểu phẫu để làm lộ răng ra ngoài
.

Khi nào nên nhổ răng khôn mọc ngầm?

Khi răng mọc ngầm tiếp tục phát triển và đâm vào răng số 7. Nếu tình trạng này cứ kéo dài thì sẽ khiến cho răng này bị tiêu, lung lay và hậu quả cuối cùng là mất răng. Bên cạnh đó do răng mọc ngầm nên sẽ đẩy các răng còn lại về 1 hướng, xô lệch răng, gây mất thẩm mỹ.
Ngoài ra nó sẽ khiến mật độ xương hàm bị giảm nên khi va chạm nhỏ rất dễ bị gãy. Chính vì lẽ đó việc nhổ răng khôn mọc ngầm để xương tự bù sẽ tốt hơn.
Nên nhổ răng ở đâu tốt?

Nhổ răng tuy chỉ là cuộc tiểu phẫu đơn giản nhưng răng mọc ngầm thì phải tiến hành làm lộ răng. Quá trình nhổ răng ngầm phải đảm bảo phục hồi xương hàm cách tốt nhất. Chính vì lẽ đó bạn nên lựa chọn nhổ răng mọc ngầm tại phòng khám nha khoa uy tín.


Tại Nha Khoa Sài Gòn B.H, chúng tôi đã thực hiện thành công hàng nghìn ca điều trị nhổ răng từ đơn giản đến phức tạp. Phòng khám của chúng tôi sử dụng công nghệ tiên tiến, được nhập khẩu từ châu Âu nên đảm bảo không xâm lấn, an toàn tuyệt đối và cầm máu nhanh chóng. Với công nghệ này việc phẫu thuật răng mọc ngầm sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ của Nha Khoa Sài Gòn B.H rất giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, đều tốt nghiệp tại trường Đại học Y Dược TP. HCM, từng tu nghiệp tại nước ngoài nên sẽ lường trước được các khả năng có thể xảy ra và phán đoán được tốc độ bù trừ xương chính xác cho người bệnh.
bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân



Để được tư vấn kỹ càng hơn về các vấn đề liên quan đến răng mọc ngầm, bạn có thể liên hệ trực tiếp về Nha Khoa Sài Gòn B.H theo số Hotline 18001015, bác sĩ sẽ giải thích chi tiết hơn cho bạn
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét