.

Bị gãy răng có nên trồng răng implant hay không?

Chào bác sĩ! Răng của em mới bị gãy vỡ. Bác sĩ cho em hỏi với tình trạng của em có trồng răng implant hay không? Mong nhận được hồi âm của bác sĩ trong thời gian sớm nhất. Em cảm ơn. (Nguyễn Nga, Tân Tiến)
Bạn Nguyễn Nga thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp cụ thể như sau:
Bị gãy răng có nên trồng răng implant hay không?
Hiện nay có rất nhiều phương pháp để trồng răng như bọc răng sứ, cầu răng sứ, hàm tháo lắp và cấy ghép implant. Theo những gì bạn miêu tả thì chúng tôi không thể xác định chính xác tình trạng của bạn như thế nào để có thể giúp bạn cách tốt nhất. Nếu bạn bị gãy một phần răng thì có thể sử dụng phương pháp bọc sứ để bảo vệ phần răng còn lại. Tuy nhiên nếu răng của bạn bị gãy chỉ còn phần chân răng thì buộc lòng phải nhổ răng rồi mới trồng răng thẩm mỹ được.
Bác sĩ Nguyễn Ngọc TháiCấy ghép implant là giải pháp hoàn hảo đã và đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Phương pháp này giúp phục hồi chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho khuôn mặt. Tại Nha Khoa Sài Gòn B.H chúng tôi đã thực hiện thành công hàng ngàn ca điều trị cho các trường hợp giống của bạn và tất cả bệnh nhân đều rất hài lòng.


 Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như giải đáp các thắc mắc liên quan đến vấn đề răng miệng, bạn vui lòng trực tiếp đến phòng khám hoặc liên hệ 18001015. Đội ngũ bác sĩ của phòng khám sẽ tư vấn cụ thể, chi tiết và hẹn lịch khám tốt nhất dành cho bạn
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét