.

Nhổ răng mọc khênh an toàn hiệu quả và không đau

Nhổ răng khểnh an toàn hiệu quả không đau với công nghệ chế ngự được những khó khăn mà răng khểnh có thể tạo ra. Với công nghệ này, răng khểnh sẽ được nhổ một cách nhanh gọn, không đau, không biến chứng và phục hồi thẩm mỹ vùng nhổ vĩnh viễn theo tiêu chuẩn phẫu thuật nhổ răng .
Tại sao nên nhổ răng mọc khểnh?
Răng khểnh là chiếc răng khiến cho rất nhiều bệnh nhân đắn đo giữa việc nhổ với không nhổ bỏ răng khểnh nhiều nhất. Dẫu vậy, theo các nha sỹ, vẻ duyên dáng của chiếc răng này hoàn toàn không thể bù đắp được cho những nguy cơ mà răng khểnh có thể mang lại cho sức khỏe răng miệng nói trên.
Răng khểnh nằm chếch cao ra khỏi cung răng chuẩn, mọc lui về phía xoang hàm gây mất cân đối khuôn răng


Lý do bạn nên chọn công nghệ nhổ răng khểnh không đau?
Nhổ răng khểnh khó nhất là việc làm chủ được thế răng khó do mọc cao và chếch lên hẳn so với cung răng chuẩn. Sau nhổ phải phục hồi thẩm mỹ lại được cho vùng nhổ răng an toàn để đảm bảo thành xương và nướu ở chỗ răng khểnh được bình thường như các vị trí khác.
Do đó, các chuyên gia nha khoa hàng đầu đánh giá công nghệ nhổ răng không đau thực sự là ứng dụng hữu ích trong các ca nhổ răng khểnh
1 Nhổ răng khểnh không đau
Sở dĩ phương cách nhổ răng khểnh thông thường gây đau là bởi đã tiến hành tác động trực tiếp đế tổ chức liên kết quanh răng bằng lực bẩy và nhổ mạnh. Nhưng với nhổ răng thế hệ mới, cơ chế nhổ răng được thực hiện hoàn toàn khác với hỗ trợ gây tê tốt nhất
+ Thao tác đâm kim tiêm nhẹ nhàng: Khi bắt đầu gây tê kim đâm vào mô mềm được thực hiện một cách nhẹ nhàng và rút kim nhanh. Thao tác bơm thuốc nhẹ nhàng và chậm, gây tê dùng một lực tối thiểu nhất sẽ giảm thiểu cơn đau mà bệnh nhân phải chịu đựng. Thuốc tê trước khi tiêm được làm ấm nhiệt độ phòng 21 độ C lên đến 37 độ sẽ có tác dụng hỗ trợ giảm cơn đau hiệu quả.
+ Ngoài việc giảm đau bằng phương pháp hiện đại, chúng tôi cũng áp dụng dịch vụ thư giãn và chăm sóc hậu phẫu cho bệnh nhân. Sự kết hợp của loại thuốc ibuprofen-paracetamol sử dụng sau khi nhổ răng sẽ có tác dụng giảm đau cho bệnh nhân trong vòng 72 giờ thay vì 24 giờ như các loại thuốc trước kia.

2 Nhổ răng khểnh không biến chứng
Các thiết bị nhổ răng hiện đại chỉ tác động lên các mô cứng và các điểm tiếp xúc với bề mặt răng nên hoàn toàn không làm tổn thương đến các mô mềm, cũng như là tổn hại tới xương ổ răng. Trước khi tiến hành thao tác nhổ, nha sỹ sẽ thực hiện chụp X-quang đối với những trường hợp khó, xác định vị trí của răng, từ đó có thể loại bỏ các tác động có hại đến răng, hoàn toàn không xảy ra bất kỳ biến chứng nào.
3 Liền thương nhanh & giảm sưng nề
Nha khoa Peace Dentistry  cũng sử dụng kết hợp của một chất khử trùng có tên gọi là chlorhexidine và các loại vitamin và khoáng chất. Khi chúng được áp dụng cho các mô sau khi nhổ răng sẽ có hiệu quả trong việc giúp đỡ tái tạo các mô, làm giảm các vấn đề sau khai thác với ổ cắm khô và cho phép các vết thương để chữa lành một cách nhanh chóng; giảm đau đớn và sưng đến mức tối thiểu.
4 Hoàn tất nhanh chóng, nhẹ nhàng
Thời gian cần thiết để các dụng cụ phân tách răng là rất ngắn chỉ khoảng vài phút sau nên thao tác nhổ răng ra khỏi tổ chức của nó sau đó rất nhanh chóng. Mô mềm không bị tổn thương nặng nên cầm máu nhanh nên có thể thực hiện đóng nướu tức thì.
Nhờ thế, tổng thời gian nhổ răng khểnh không đau có thể chỉ mất khoảng 15 phút/1 răng, thậm chí có thể nhanh hơn và bệnh nhân không phải nằm trên ghế quá lâu.
Vì sao bạn nên chọn nhổ răng mọc khểnh tại nha khoa Peace Dentistry?


 Để biết thêm thông tin chi tiết về việc mọc răng khôn cũng như đặt lịch hẹn khám với bác sĩ chuyên khoa thì bạn trực tiếp đến phòng khám hoặc liên hệ với Peace Dentistry theo số Hotline 0943.563.565. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và hẹn lịch khám tốt nhất dành cho bạn.
Xem thêm: 
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét