.

Nhổ răng cấm chi phí mất hết bao nhiêu?

Có nhiều thắc mắc của khách hàng đến với trường hợp nhổ răng cấm. Trong đó, nhổ răng cấm giá bao nhiêu tiền là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm nhất hiện nay.
Vì sao phải nhổ răng cấm?



Nhổ răng cấm được bác sĩ chỉ định trong trường hợp răng bị sâu quá nặng, viêm nhiễm hay mọc lệch lạc. Răng nếu không được nhổ kịp thời sẽ gây ra các biến chứng nghiêm trọng như viêm xương, nhiễm trùng máu ảnh hưởng đến các tổ chức xung quanh răng. Chính vì thế, bạn đừng quan niệm “răng cấm” là cấm nhổ như cha ông ta xưa giờ vẫn bảo.
Nhổ răng cấm chi phí mất hết bao nhiêu tiền?
Nhổ răng cấm chung quy lại sẽ có chi phí cao hơn hẳn so với các tiểu phẫu răng thường, bởi độ khó cao, cần nhiều thao tác từ thăm khám đến điều trị. Tùy vào từng địa chỉ nha khoa khác nhau sẽ có những mức giá không giống nhau. Sau đây là bảng giá của Nha Khoa Peace Dentistry:
Dịch vụĐơn vị (Răng)Đơn giá
Nhổ răng cối, răng dư1 500.000
Nhổ răng khôn mọc thẳng, răng đã chữa tủy1800.000
Tiểu phẫu răng mọc lệch, mọc ngầm11.500.000 – 8.000.000
Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính tham khảo. Để biết chính xác các bạn nên đến thăm khám tại nha khoa để bác sĩ chỉ định và báo giá cụ thể.
Nha khoa Peace Dentistry với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn, có tay nghề cao sẽ cam kết hạn chế tối đa tình trạng đau đớn trong quá trình nhổ răng. Đồng thời không gây biến chứng, tác dụng phụ hậu phẫu lâu dài. nhổ răng cấm giá bao nhiêu tiền giờ không còn quan trọng bằng chất lượng nhổ răng có an toàn không.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét