.

Nhổ răng khôn không hề khó và nguy hiểm

Nhổ răng khôn được coi là một cuộc tiểu phẫu trong ngành nha. Quá trình này tương đối phức tạp nên đòi hỏi tay nghề của bác sĩ điều trị và sự hỗ trợ của máy móc trang thiết bị hiện đại để quá trình nhổ răng diễn ra thành công và an toàn với người bệnh.
Nhổ răng khôn không hề khó và nguy hiểm

Tại Peace Dentistry, trước khi tiến hành điều trị bác sĩ sẽ cho bạn chụp phim X – Quang toàn hàm để có cái nhìn chính xác và chi tiết nhất về tình trạng chiếc răng không được khôn của bạn. Sau đó nếu bạn đủ điều kiện của nhổ răng thì bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ chiếc răng đáng ghét này.
Đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh khoang miệng của bạn cho sạch khuẩn rồi tiến hành nhổ răng khôn. Bạn sẽ được chích thuốc tê nên đảm bảo không đau trong suốt quá trình nhổ răng. Một vị khách hàng đã từng tâm sự rằng: “Chưa kịp có cảm giác gì thì răng đã nhổ xong rồi”.
Sau khi nhổ răng, bạn sẽ được yêu cầu cắn nhẹ bông gòn trong khoảng thời gian từ 30 – 45 phút để cầm máu. Tùy thuộc vào tình trạng của chiếc răng và cơ địa của mỗi người mà bác sĩ sẽ kê toa thuốc giảm đau, kháng sinh sau khi điều trị cho bạn. Đau hoặc sưng tấy có thể xảy ra nhưng thường sẽ hết trong một vài ngày; tuy nhiên, bạn nên gọi cho bác sĩ nếu tình trạng đau nhức, sưng tấy, chảy máu hoặc sốt kéo dài.

Để biết thêm thông tin chi tiết hay có những thắc mắc liên quan đến dịch vụ nhổ răng khôn  không đau của Nha Khoa Peace Dentistry thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây. Đội ngũ chuyên viên của phòng khám sẽ tư vấn và hẹn lịch khám tốt nhất dành cho bạn!
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét