.

Nhổ răng khôn chi phí hết bao nhiêu tiền?

Nhổ răng khôn chi phí hết bao nhiêu tiền là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm trước khi quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ tại một cơ sở nha khoa. Vậy đâu là bảng giá chuẩn mà bạn cần tham khảo.
Nhổ răng khôn không quá tốn kém, nhưng nó lại cao hơn các trường hợp nhổ răng thông thường. Bởi vị trí răng khôn nằm khá sâu, mọc phức tạp, mọc tại xương hàm cứng chắc,và gần các dây thân kinh nên đòi hỏi kỹ thuật nhổ cũng phức tạp hơn nhiều.


 Những yếu tố ảnh hưởng đến giá nhổ răng khôn
Nhổ răng khôn là chỉ định cuối cùng của bác sĩ nha khoa khi nhận thấy chiếc răng mọc cuối cùng của bạn không có chức năng nào cụ thể mà còn gây phiền toái và ảnh hưởng đến cơ thể của bạn. Tuy nhiên, không phải trung tâm nha khoa nào cũng có bảng giá nhổ răng khôn giống nhau, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố sau:
-Phương pháp nhổ răng khôn
-Tình trạng răng miệng bệnh nhân
-Quy mô phòng khám, tay nghề bác sĩ.
Nhổ răng khôn chi phí hết bao nhiêu tiền?
Dịch vụĐơn vị (Răng)Đơn giá (VNĐ)
 Răng khôn mọc thẳng, răng đã chữa tủy 1 800.000
 Tiểu phẫu răng lệch, ngầm 1 1.500.000 – 8.000.0000
Sở dĩ có sự dao động lớn ở trên đó là áp dụng riêng cho từng trường hợp. Chính vì thế, để biết được chắc chắn chi phí cho việc nhổ răng của mình hết bao nhiêu tiền bạn cần đến tại phòng khám nha khoa để được bác sĩ khám và báo giá cụ thể (khâu này được thực hiện miễn phí).
Nhổ răng khôn đòi hỏi nhiều về mặt kỹ năng và tay nghề bác sĩ. Những địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong việc nhổ răng an toàn, không gây biến chứng về lâu về dài.
Tại sao bạn nên nhổ răng khôn tại Peace Dentistry?

Bác sỹ “mát tay” nhổ răng không gây đau đớn.
Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
Nhổ răng an toàn, không gây biến chứng.
Áp dụng công nghệ nhổ răng siêu âm hiện đại.
Chi phí nhổ răng phù hợp với chất lượng dịch vụ.
Để được tư vấn kỹ hơn về chi phí nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền, quý khách vui lòng liên hệ đến phòng khám Nha Khoa Peace Dentistry, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc dành cho bạn.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét