.

Niềng răng Invisalign có cần phải nhổ răng không

Hiện nay có rất nhiều trường hợp bắt buộc phải nhổ răng khi niềng răng, vậy có phương pháp niềng răng nào mà không nhổ răng được không. Cùng Nha Khoa Sài Gòn BH tham khảo xem có phương pháp nào niềng răng mà không nhổ răng được không.

Trường hợp nào phải nhổ răng khi niềng răng?
Trên thực tế thì rất nhiều ca niềng răng bắt buộc phải nhổ răng, điều này thể hiện rõ ở những ca răng khấp khểnh hoặc chen chúc nhau. Để tạo khoảng trống cho các răng di chuyển đều với nhau thì nhổ răng chính là giải pháp tốt nhất. Còn nếu bạn bị răng thưa thì sẽ ngược lại bạn sẽ không bị nhổ răng vì trên khung hàm các răng đã có khoảng trống nhưng trường hợp này thức hiện được khi răng bạn thưa ít và ở mức độ nhẹ.
Nói về phương pháp niềng răng invisalign thì phương pháp này chỉ áp dụng khi tình trạng răng khấp khểnh, răng khểnh, răng chen chúc đang ở mức độ nhẹ. Vì thế nếu bạn đã áp dụng niềng răng invisalign thì khá ít trường hợp phải rơi vào tình trạng nhổ răng. Nhưng cũng có vài trường hợp thì bạn cần cắt kẽ để đeo niềng răng có hiệu quả.
Với thông tin trên chúng tôi hy vọng bạn sẽ xác định được với tình trạng của mình thì có nên nhổ răng không. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên trực tiếp đến cơ sở của Nha Khoa Sài Gòn BH để được các bác sĩ kiểm tra và định hướng điều trị nhé.
Hiện tại, Nha Khoa Sài Gòn BH đã áp dụng kĩ thuật tiên tiến nhất trong quá trình niềng răng invisalign và đã áp dụng thành công trên nhiều trường hợp niềng răng mà không cần phải nhổ răng. Vì vậy bạn đừng lo lắng với trường hợp của mình nữa nhé, hãy nhanh chóng đến với Nha Khoa Sài Gòn Bh để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất cho tình trạng của bạn.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét