.

Công nghệ chỉnh sửa răng hô không cần phải niềng răng

Công nghệ chỉnh răng hô không cần niềng là một kỹ thuật tiến tiến giúp khắc phục tình trạng hô, móm do xương hàm môt cách triệt để, nhanh chóng và an toàn mà không cần phải mang niềng trong một khoảng thời gian dài

Khi nào chỉnh hô không cần niềng răng?
Bản chất của chỉnh nha niềng răng là tác động lực lên răng để các răng dịch chuyển đến vị trí mà bạn mong muốn. Niềng răng hô thường được bác sĩ chỉnh định cho những trường hợp được chuẩn đoán là hô do răng.
Tuy nhiên, nếu nguyên nhân gây ra hô không phải do răng mà do xương hàm thì niềng răng chỉnh nha không có tác dụng.
Chỉnh răng hô, móm không cần niềng
Hô, móm do xương hàm sẽ khiến cho gương mặt bị mất cân đối, ảnh hưởng đến thẩm mỹ khiến bạn mất tự tin. Với những trường hợp này thì phẫu thuật là phương pháp duy nhất giúp khắc phục một cách triệt để và nhanh chóng tình trạng hô.
Với kỹ thuật và trang thiết bị máy móc hiện đại bác sĩ sẽ phẫu thuật dời hàm hô vào trong hoặc hàm móm ra ngoài sao cho có sự cân đối hài hòa giữa 2 hàm răng và gương mặt của bạn, mang lại cho bạn một diện mạo mới giúp bạn tư tin hơn với nụ cười của mình.
Phẫu thuật hàm hô giúp bạn không còn bị hô, móm, xương hàm hài hòa cân đối hơn, tình trạng cười hở lợi biến mất và bạn xinh hơn rất nhiều sau khi phẫu thuật xương hàm.
Điều quan trọng để có một kết quả hoàn hảo là bạn phải chọn một trung tâm nha khoa uy tín. Tại Nha khoa Sài Gòn B.H đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề giỏi, từng du học, tu nghiệp ở nước ngoài, đã trải qua rất nhiều ca phẫu thuật thực tế. Cùng với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn kết quả hoàn hảo nhất.
Mọi thắc mắc về phương pháp chỉnh răng hô không cần niềng xin liên hệ Nha khoa Sài Gòn B.H  để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét