.

Cách tẩy trắng răng nào mang lại hiệu quả chỉ trong 1 lần

Bạn muốn tẩy trắng răng nhưng công việc bạn rộn khiến bạn không có thời gian đến phòng khám để điều trị nhiều lần. Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile là một giải pháp tốt nhất cho bạn. Chỉ sau một lần điều trị bạn sẽ có hàm răng trắng sáng như mong đợi.
Khi răng bị vàng, hầu như chúng ta muốn tìm được một  phương pháp điều trị không chỉ hiệu quả mà còn tiết kiệm thời gian. Lúc đó, bạn nên sử dụng công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile hiệu quả trong 1 lần duy nhất
tẩy trắng răng với Brite Smile



Brite Smile là kết quả nghiên cứu do nhà khoa học John Waner phát minh, đang được ưa chuộng tại Hoa Kỳ. Độ an toàn và hiệu quả của công nghệ này đã được ADA kiểm nghiệm và chứng nhận. Đặc biệt, giải pháp này được ưa chuộng rộng rãi trên toàn thế giới còn bởi khả năng làm trắng răng nhanh chóng trong thời gian ngắn. Có những trường hợp răng ố vàng ở mức độ nặng hay do nhiễm tetracycline, fluor thì đòi hỏi điều trị lâu hơn hay phải áp dụng phương pháp khác.

tẩy trắng răng hiệu quả chỉ trong 1 lần

Công nghệ Brite Smile sử dụng ánh sáng xanh và gel tẩy trắng răng độc quyền, tác động vào lớp ngà răng. Các sắc tố xỉn màu được làm trắng một cách tự nhiên không ảnh hưởng đến men răng. Không chỉ có khả năng loại bỏ triệt để các vết ố vàng, nguồn năng lượng ánh sáng xanh từ công nghệ Brite Smile mà còn tác động sâu đến các mô mềm quanh răng làm săn chắc nướu.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét