.

Tẩy trắng răng Brite Smile hiệu quả nhẹ nhàng


Tẩy trắng răng Brite Smile mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, không đau, không ê buốt. Với ánh sáng xanh nhẹ dịu tác động sâu vào bên trong ngà răng là răng trắng lên nhanh chóng.

Tính năng ưu việt của công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile

- Loại bỏ triệt để các vết ố vàng, xỉn màu. Điều trị nhanh chóng chỉ sau một 1 giờ.
- Hoàn toàn không tổn hại bề mặt răng và các mô lân cận. Không chỉ làm trắng răng, một số nghiên cứu còn cho thấy Brite Smile làm mô nướu săn chắc hơn. 
- Khắc phục được những trường hợp trước đây, không gây đau hay ê buốt. không làm mòn men răng hay ảnh hưởng đến sức khỏe.
- Ánh sáng xanh tác động linh hoạt lên các mô răng và ngà răng mà không làm phá vỡ cấu trúc men răng mang lại hiệu quả trắng sáng rõ rệt

So sánh tẩy trắng răng Brite Smile và tẩy trắng răng bằng máng tẩy

Tẩy trắng răng BriteSmileTẩy trắng răng bằng máng tẩy
Cách thức hoạt độngSử dụng công nghệ tẩy trắng Brite Smile hiện đại không đau không ê buốtSử dụng máng tẩy đeo và tháo ra dễ dàng
Thời gianHiệu quả trắng sáng chỉ sau 1 giờSử dụng máng và thuốc từ 7 – 10 ngày mới có kết quả tốt.
Cách sử dụngViệc của bạn là chỉ cần ngồi nghỉ ngơi, thư giản trên ghế trong khi máy Brite Smile làm việcMáng tẩy có thể tháo ra một cách dễ dàng sau khi đeo khoảng 8-10 giờ, tốt nhất bạn nên mang vào ban đêm.
An toànGel và ánh sáng xanh kích hoạt làm trắng răng đã được chứng nhận là an toàn tuyệt đối.Chất tẩy trắng đã được ADA kiểm định và khuyên dùng

Ai không nên tẩy trắng răng

Theo các bác sĩ tư vấn để được tẩy trắng răng thì răng không bị  sâu, hư hay vỡ nhiều hoặc có các mảng trám răng lớn. Đối với trường hợp răng nhiễm kháng sinh, chỉ tẩy những người có độ nhiễm từ trung bình đến nhẹ.

Ngoài ra, những bệnh nhân sau cũng không nên tẩy răng vì rất dễ bị viêm tủy:

- Mòn cổ răng.
- Răng bị thiểu sản men.
- Răng bị rạn do ăn nóng, uống lạnh thường xuyên.

Quy trình tẩy trắng răng Brite Smile

1. Khám và tư vấn


Trước tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng để xem bạn có đủ điều kiện để tẩy trắng răng hay không. Bạn sẽ được đo màu  răng trước khi điều trị và so sánh với kết quả sau khi điều trị xong.

2. Vệ sinh, cách ly môi và nướu

Bạn sẽ được vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng, dùng đế cao su cách ly môi và nướu rồi bôi hoạt chất có tính năng bảo vệ nướu.

3. Bôi thuốc tẩy trắng và chiếu ánh sáng Brite Smile

Bôi gel tẩy trắng đều lên tất cả các răng. Sau đó gel này được kích hoạt bởi ánh sáng xanh nhẹ trong vòng 1 giờ trong khi bạn thư giãn, nghĩ ngơi. Quá trình này được lặp lại hai lần nữa trước khi bạn về nhà với một nụ cười mới tự nhiên rực rỡ.

Tẩy trắng răng có rủi ro gì không?

Việc tẩy trắng sẽ được đảm bảo không có vấn đề gì nếu bạn điều trị tại nha khoa, bởi ở đây có sự dám sát của bác sĩ, cùng trang thiết bị hiện đại nên bạn sẽ được đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, răng bạn có thể bị ê buốt nhẹ do tác dụng của thuốc tẩy trắng trong 1-2 ngày nên bạn không nên lo lắng. Nếu bạn tự mua thuốc tẩy trắng răng và thực hiện tại nhà, một khi sử dụng quá liều, hoặc thành phần trong các sản phẩm tẩy trắng có nồng độ hydrogen peroxide cao có thể làm răng bị ê buốt, nướu xưng đỏ, và nghiêm trọng hơn men răng có thể bị mòn.



Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét