.

Làm cách nào để tẩy trắng răng nhanh chóng hiệu quả và an toàn

Răng bị ố vàng là vấn đề thường gặp đối với hầu hết tất cả mọi người. Điều này gây ra tâm lý e ngại, thiếu tự tin  khi giao tiếp và mỗi khi cười. Việc áp dụng các phương pháp tẩy trắng răng thông thường như sử dụng sản phẩm tẩy trắng răng tại nhà, nguyên liệu tự nhiên thường mang lại kết quả không như mong muốn. Mặt khác, muốn có được kết quả tốt, cần đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện, áp dụng trong khoảng thời gian dài . 
tẩy trắng răng với Brite Smile
Để tẩy trắng răng nhanh chóng, bạn có thể tham khảo công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile. Đây là  một trong những kĩ thuật mới đến từ Hoa Kỳ, đã được Hiệp hội Nha Khoa chứng nhận, kiểm định về chất lượng. Brite Smile sử dụng ánh sáng xanh đặc biệt không phát ra nhiệt, mang lại cảm giác nhẹ dịu. Được kết hợp với gel tẩy trắng độc quyền làm cho thuốc thấm sâu vào ngà răng, giúp loại bỏ triệt để các sắc tố xỉn màu chỉ với 1 lần điều trị.
Thêm vào đó, ánh sáng xanh giúp tẩy trắng răng mà không bị đau và ê buốt, mà còn có tác dụng làm săn chắc mô mền giúp răng chắc khỏe hơn, mang đến kết quả tốt đến với khách hàng.
Nhiều người lo sợ việc tẩy trắng răng sẽ bị đau và ê buốt. Đặc biệt, khác với các phương pháp tẩy trắng răng thông thường, Brite Smile chỉ tác động trực tiếp đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng đến các vùng mô mền xung quanh hay cấu trúc men răng nên đảm bảo an toàn không gây hại cho răng.
Để có thể lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp, an toàn và iệu quả. Bạn nên bớt chút thời gian đến nha khoa để bác sị khám và tư vấn cụ thể hơn
Bài viết liên quan :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét