.

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ thực hiện như thế nào?

Xin chào bác sĩ nha khoa Sài Gòn B.H! Em có hai cái răng cửa trước đây đã trám răng thẩm mỹ nhưng lại bị mẻ nên giờ em muốn bọc răng sứ. Nhưng em hiện đang ở Trảng Bom – Đồng Nai, đi lại hơi xa nên em muốn hỏi là bọc răng sứ cho trường hợp của em thì mất khoảng bao lâu? Cảm ơn bác sỹ! (Minh Thu )

moi-thu-ban-can-biet-ve-rang-su-tham-my1
Bạn Thu thân mến!

Bọc răng sứ hiện đang là cải pháp cải thiện diện mạo mới cho răng được nhiều khách háng ưa chuộng.
Tại Nha khoa Sài Gòn B.H, quy trình bọc răng sứ trải qua 4 bước: kiểm tra tình trạng răng – vệ sinh răng miệng, gây tê và mài cùi – lấy dấu răng để chế tạo răng sứ – lắp răng sứ. Trong số 4 bước thực hiện thì chỉ có bước chế tạo răng sứ là tốn nhiều thời gian, các công đoạn còn lại thực hiện khá nhanh, giúp tiết kiệm được thời gian.
Dấu răng và các thông số cụ thể sẽ được gửi về labor để kỹ thuật viên chế tạo răng sứ. Công đoạn chế tạo răng sứ diễn ra nhanh sẽ rút ngắn thời gian bọc răng sứ cho bạn. Dù là răng cửa, răng hàm hay răng ở các vị trí khác, những thao tác này cũng diễn ra rất nhanh nhờ ứng dụng của công nghệ hiện đại.
Trong thời gian chờ chế tạo răng sứ thẩm mỹ bạn sẽ được gắn răng tạm, vì vậy sẽ không ảnh hưởng gì đến sinh hoạt ăn uống hàng ngày. Răng sứ được chế tạo đảm bảo đúng tiêu chuẩn, sự tương thích, đẹp mà khách hàng không phải mất công đi lại nhiều lần. Chỉ sau 2 lần điều trị, bạn sẽ lại có hàm răng đẹp tự nhiên.
DSC_0540
Hiện nay, Nha khoa Sài Gòn B.H đã có thêm chi nhánh ở Hố Nai, sẽ thuận tiện cho việc đi lại của bạn hơn. Hãy gọi về tổng đài tư vấn để được hướng dẫn và đặt lịch hẹn trước.
Xem Thêm :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét