.

Chi phí phục hình răng sứ cercon là bao nhiêu?

Răng sứ cercon luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ bền chắc. Và điều mà nhiều người quan tâm  hiện nay đó chính là chi phí phục hình răng sứ cercon giá bao nhiêu? liệu có cao quá không?
Thẩm mỹ với phương pháp bọc răng sứ không kim loại

Răng sứ cercon là gì?

Răng sứ cercon là răng sứ không kim loại được làm từ zirconia – một loại tinh thể hình khối khoáng sản khá quý, có đặc tính cứng chắc và tương hợp sinh học cao thường được ứng dụng trong các ngành khoa học như hàng không và các thiết bị điện tử. Trong lĩnh vực nha khoa, zirconia được ứng dụng làm khung sườn cho răng sứ bởi độ bền cũng như độ chịu lực cao.
Bọc răng sứ thẩm mỹ có tác dụng gì?
Răng sứ cercon có thể khắc phục hoàn toàn nhược điểm của răng sứ kim loại thường (không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng…)
Răng sứ cercon có tính tương thích sinh học cao nên không gây ra bất kỳ dị ứng nào với các mô mềm trong miệng, không gây ra mùi khó chịu. Ngoài ra, nếu như kỹ thuật phục hình đảm bảo và việc chăm sóc vệ sinh răng miệng tốt, răng sứ cercon có thể tồn tại vĩnh viễn trên cung hàm.

Răng sứ cercon giá bao nhiêu?

Vì chất lượng tốt vượt trội so nên giá thành của răng sứ Cercon cao so với các loại răng sứ kim loại như kim loại thường. Tuy nhiên, răng sứ cercon vẫn được lựa chọn nhiều vì bền chắc, tính thẩm mỹ cao và thời gian sử dụng lâu.
Tại Nha khoa Sài Gòn B.H, răng sứ Cercon có giá là 4.500.000 đồng/1 răng. Đến với nha khoa Sài Gòn B.H, bạn sẽ được thăm khám cụ thể và lên phác đồ điều trị chính xác và hiệu quả.
Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng sứ thẩm mỹ, cùng với các trang thiết bị, máy móc hiện đại Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn kết quả tốt nhất.
Xem thêm :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét