.

Răng sứ thẩm mỹ có bền đẹp hay không?

Độ bền của răng sứ thẩm mỹ còn phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của cùi răng (răng thật được mài nhỏ đi) và chất liệu sứ được lựa chọn trong quá trình điều trị. Cụ thể hơn với từng loại sứ khác nhau thì đặc tính, độ bền, vẻ đẹp thẩm mỹ và chi phí thực hiện cũng khác nhau.

Ngày nay, với phương pháp làm răng sứ thẩm mỹ không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, có màu sắc như răng thật, mà còn có độ bền chắc cao, chịu lực tốt và duy trì được trong thời gian dài từ 8 năm đến 10 năm, hoặc có thể hơn nữa nếu bạn chăm sóc răng miệng tốt. Chính vì thế, bạn có thể thoải mái ăn nhai những món ăn mà mình thích. Tuy nhiên để có thể kéo dài được tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ thì bạn nên hạn chế ăn những thức ăn quá cứng.
Ngoài ra, răng sứ thẩm mỹ có đặc điểm nổi bật là không đổi màu theo thời gian, nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng răng sẽ bị nhiễm màu. Bên cạnh đó, với kỹ thuật viên xử lý chiếc răng có màu như răng thật của bạn, nên người ngoài nhìn vào sẽ không thể biết đó là răng thật hay răng sứ.


Chăm sóc răng sứ thẩm mỹ đúng cách

Lời khuyên đầu tiên và cũng quan trọng nhất sau khi làm răng sứ thẩm mỹ để duy trì độ bền chắc là bạn phải chăm sóc răng miệng cho thật tốt. Tuy nhiên, chăm sóc răng sứ thẩm mỹ không khác gì nhiều so với chăm sóc răng miệng bình thường.
– Đánh răng với bàn chải lông mềm, đánh răng ít nhất hai lần mỗi ngày, buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy.
– Sử dụng chỉ tơ nha khoa ba lần một ngày, sau mỗi bữa ăn để loại bỏ những thức ăn tích tụ xung quang răng sứ, bằng cách đặt sợi chỉ trên một mặt của răng và kéo nó dọc theo mặt răng.



– Súc miệng bằng nước súc miệng có diệt khuẩn một lần một ngày. Sử dụng nước súc miệng sẽ loại bỏ nhưng vi khuẩn răng miệng và giúp loại bỏ một phần các thực phẩm bị mắc kẹt trong đường viền nướu răng.
– Khám và kiểm tra răng định kì từ 3 đến 6 tháng/lần để biết răng có những thay đổi bất thường gì không, nhằm kịp thời chữa trị để đảm bảo sức khỏe răng miệng cho bạn.
Hiện nay, bạn có thể thực hiện dịch vụ boc rang su tham my ở bất cứ phòng khám hay trung tâm nha khoa nào. Nhưng đến một cơ sở uy tín có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và có trang thiết bị hiện đại vẫn phải ưu tiên hàng đầu. Nha khoa Peace Dentistry có thể đáp ứng hoàn toàn những nhu cầu của bạn và đảm bảo an toàn, mang lại dịch vụ răng sứ thẩm mỹ hoàn hảo nhất.
Xem thêm :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét