.

Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ với sứ titan hay không ?

Răng của bạn đang bị hư tổn bạn mong muốn có một nụ cười đẹp, và muốn thay đổi một diện mạo mới cho răng. Bọc răng sứ, mặt dán sứ….. sẽ mang lại cho bạn bộ mặt hoàn toàn khác cho răng. Bạn lại đang suy nghĩ nên lựa chọn loại răng sứ titan hay toàn sứ. Nhiều khách hàng phân vân có nên bọc răng sứ titan hay không vì lo sợ titan ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
đẹp hơn nhờ bọc răng sứ

Điểm vượt trội của răng sứ titan

Răng Sứ titan được làm từ hợp kim titanium, có khả năng tương thích sinh học cao nên được ứng dụng rộng rãi trong ngành nha khoa như bọc răng sứ, cấy ghép răng hay làm hàm tháo lắp…. Đặc tính của răng sứ titan nhẹ hơn so với các loại răng sứ kim loại khác, dẫn nhiệt thấp vì vậy bạn không còn phải lo lắng về cảm giác khó chịu khi ăn thức ăn nóng lạnh.
bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền
Khác với những loại răng sứ khác, răng sứ titan có thể phù hợp với tất cả các trường hợp như làm mão răng, cầu răng, không yêu cầu thẩm mỹ cao. Đặc biệt những người có nguy cơ bị dị ứng với kim loại sẽ được đảm bảo an toan tuyệt đối. Đặc biệt, giá bọc răng sứ titan thấp hơn so với các vật liệu răng sứ khác nhưng lại có khả năng chịu lực đè nén, cắn xé vẫn đảm bảo tốt trong quá trình ăn nhai.

Bọc răng sứ titan có bền không?

Răng sứ titan là một loại răng sứ thẩm mỹ được phủ men sứ Ceramco3 bên ngoài, có khung sườn làm bằng hợp kim có chứa 4% đến 6% titanium. Ngoài tính thẩm mỹ, còn có khả năng chống lại sự oxy trong môi trường miệng và không bị tác động bởi dịch nước bọt trong miệng, độ bền từ 5 – 10 năm. Tuy nhiên, răng sứ titan có một khuyết điểm nhỏ đó là sau một thời gian sử dụng, có thể gây đen viền nướu.
Tại Nha khoa Sài Gòn B.H sử dụng hệ thống CAD/CAM giúp phân tích dữ liệu, tạo khuôn răng và sản xuất chính xác từng chi tiết nhỏ, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho răng của bạn.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét