.

Bọc răng sứ thẩm mỹ có những tác dụng gì?

Bọc răng sứ là một trong những giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo cho những người không may mắn có những khiếm khuyết ở hàm răng. Vậy phương pháp này có  những tác dụng gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Giúp phục hồi hình dáng, màu sắc như răng thật

 Một hàm răng mọc lệch, khập khểnh, chen chúc khiến cho bạn thiếu tự tin trong khi cười và giao tiếp. Tuỳ thuộc vào tình trạng cụ thể của răng mà những chiếc răng này sẽ được thay thế bằng những chiếc răng sứ được làm theo đúng kích cỡ, hình dạng và màu sắc tương tự như những chiếc răng thật. Mang lại cho bạn một hàm răng mới đẹp và đều hơn, giúp bạn tự tin với nụ cười của chính mình.
bọc răng sứ giúp răng hết bị hô

Giúp phục hồi lại chức năng của răng

Những chiếc răng mọc lệch, chen chúc không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt mà còn gây tổn thương đến chức năng ăn nhai và khớp cắn của hàm răng. Nếu tình trạng này mà diễn ra trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến dây thần kinh và xương hàm, gây ra các biến chứng như lệch hàm, đau đầu, đau lưng, đau dạ dày.
Bọc răng sứ thẩm mỹ có tác dụng gì?
Với những trường hợp này bọc răng sứ là một trong những phương pháp giúp bạn khắc phục hiệu quả. Những chiếc răng mới sẽ tái tạo lại khớp cắn và vị trí của các răng trong thời gian ngắn, giúp phục hồi chức năng ăn nhai của hàm răng.

Những tác dụng khác của bọc răng sứ thẩm mỹ

Ngoài 2 tác dụng ở trên, bọc răng sứ còn mang lai cho bạn lợi ích khác như:
– Vì những chiếc răng đã về đúng vị trí nên việc vệ sinh và chăm sóc răng miệng thuận lợi và dễ dàng hơn. Hơn nữa, do bề mặt răng sứ trơn láng nên giảm được khả năng thức ăn bám dính.
– Đối với những trường hợp bị sâu răng nhiều thì bọc răng sứ là phương pháp vừa giúp bảo vệ, duy trì độ bền chắc của miếng trám vừa đảm bảo tính thẩm mỹ giúp bạn tự tin hơn vì những chiếc răng sứ có màu sắc và hình dáng y như răng thật.
Xem thêm:

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét