.

Những trường hợp nào bắt buộc phải nhổ răng khi niềng?

Niềng răng là một trong những phương pháp hoàn hảo mang lại cho bạn hàm răng đều tăm tắp tuy nhiên để có được hàm răng đẹp  như vậy thì có một số trường hợp cần phải nhổ bớt răng đi. Vậy Những trường hợp nào bắp buộc phải nhổ răng khi niềng? Hãy cùng Peace Dentistry tìm hiểu qua bài viết dưới đây:
Những trường hợp nào bắt buộc phải nhổ răng khi niềng?
Bác sĩ nha khoa cho biết tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người bệnh mà sẽ có cách điều trị khác nhau. Thông thường nếu cung hàm người bệnh không đủ khoảng trống cho răng di chuyển thì bác sĩ sẽ chỉ định nhổ một số răng nhất định.
Việc nhổ răng trước hay sau khi niềng cũng phụ thuộc vào tình trạng cung hàm của người bệnh. Người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể trước khi tiến hành điều trị.



Khi đến với Nha Khoa Peace Dentistry bạn sẽ cảm thấy yên lòng ngay từ những tiếp xúc đầu tiên. Đội ngũ bác sĩ của phòng khám đều tốt nghiệp Đại học Y Dược TpHCM, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn như bác sĩ Tuấn Anh chuyên gia trong lĩnh vực niềng răng – bác sĩ đã từng đi tu nghiệp tại nước ngoài và đã điều trị thành công hàng nghìn ca chỉnh nha và tất cả bệnh nhân đều rất hài lòng. Và còn rất nhiều bác sĩ khác đang làm việc tại phòng khám của chúng tôi.


Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua Hotline 0943.563.565! Peace Dentistry luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn mọi lúc!
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét