.

Những trường hợp nào cần phải nhổ răng mọc lệch?

Răng mọc lệch là những răng mọc không đúng vị trí vốn có của nó, nếu bị hư hỏng nặng hoặc làm ảnh hưởng đến các răng xung quanh thì lúc bấy giờ việc nên hay không nên nhổ răng mọc lệch không còn quan trọng nữa. Bạn phải lắng nghe chỉ định của bác sĩ để có sự chữa trị kịp thời.
Các trường hợp cần phải nhổ răng mọc lệch
Răng mọc chen chúc, ảnh hưởng đến các răng bên cạnh, đặc biệt trong trường hợp răng khôn mọc lệch ảnh hưởng đến răng số 7 khiến răng số 7 bị viêm tủy.
Răng sâu, hư hỏng nặng không có thể phục hồi.
Răng mọc lệch thiếu thẫm mỹ, cần nhổ để thuận tiện hơn cho việc niềng răng.


Chính vì những lý do trên, nhổ răng khôn mọc lệch là điều hết sức cần thiết. Ngày nay, việc nhổ răng mọc lệch không còn gây đau đớn như bạn vẫn thường tưởng tượng. Bạn hoàn toàn có thể vứt bỏ nỗi sợ hãi nhờ quy trình nhổ răng hiện đại, đạt tiêu chuẩn cùng sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp.
Đặc biệt, khi đến với Nha Khoa Peace Dentistry, bạn còn được nhổ răng bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm, “mát tay” nên mọi thao tác được diễn ra nhanh chóng, an toàn, hạn chế tối đa cảm giác đau đớn về sau.
Quy trình nhổ răng mọc lệch tại nha khoa Peace Dentistry
Thăm khám và chụp phim để đánh giá mức khó dễ của ca nhổ răng.


Làm sạch răng miệng để quá trình nhổ không bị nhiễm trùng nướu và ổ răng.
Gây tê để giảm sự đau đớn cho bệnh nhân và tiến hành nhổ răng.
Cầm máu và hoàn tất quá trình nhổ răng. Sau khi hoàn tất quá trình điều trị, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc sau khi nhổ răng và kê toa thuốc nếu cần. Nếu bạn còn gì băn khoăn thì hãy liên hệ với Peace Dentistry theo số Hotline 0943 563 565. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hẹn lịch khám tốt nhất dành cho bạn.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét