.

Mối liên quan đặc biệt giữa bệnh sâu răng và kẹo cao su

Bạn có biết giữa kẹo cao su và bệnh sâu răng có 1 mối liên quan không tưởng với nhau không? Sự liên quan đó là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!


Kẹo cao su không đường ngừa sâu răng hiệu quả ?
Bạn hẳn rất ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng giữa kẹo cao su và bệnh sâu răng có một mối liên quan với nhau. Các chuyên gia nha khoa đã tiến hành thử nghiệm cho một số người nhai kẹo cao su không đường trong vòng nhiều năm rồi dừng lại không làm nữa.
Sau thử nghiệm này, các nhà khoa học đã phát hiện rằng những chiếc răng trong thời gian này hạn chế hoặc hoàn toàn không bị sâu răng. Kết quả này được duy trì tới tận 2 năm sau khi thôi nhai kẹo. Điều này đưa đến kết luận là nhai kẹo cao su không đường sẽ giúp bảo vệ và hạn chế răng khỏi bị bệnh lý sâu răng.
Sâu răng điều trị thế nào?

Tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn bị sâu thế nào mà sẽ có những phương pháp điều trị thích hợp. Nếu răng bạn bị sâu nhẹ thì bác sĩ sẽ lấy hết mô bệnh rồi trám hoặc bọc răng sứ để bảo vệ răng. Còn đối với những răng bị sâu nặng, sâu ăn đến tủy thì buộc lòng phải nhổ răng để bảo vệ các răng khác.
Để biết thêm thông tin chi tiết, cũng như được giải đáp các thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 18001015. Đội ngũ chuyên viên của Nha Khoa Sài Gòn B.H sẽ tư vấn cụ thể và hẹn lịch khám tốt nhất dành cho bạn.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét