.

Sau khi nhổ răng có bị tụt lợi và tiêu xương không?

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi sau khi nhổ răng có bị tụt lợi và tiêu xương không ạ? Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ trong thời gian sớm nhất. Em cảm ơn. (Văn Tùng, Hối Nai)
Bạn Văn Tùng thân mến! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ băn khoăn lo lắng về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin phép được trả lời như sau:
Tụt lợi và tiêu xương sau khi nhổ răng
Răng chỉ bị loại bỏ khi không thể lưu giữ được nữa. Sau khi chiếc răng hư hỏng bị loại bỏ thì bạn sẽ thấy những chiếc răng còn lại đổ dồn về hướng răng mất. Tình trạng tụt lợi, tiêu xương sau khi nhổ răng không phải là bệnh lý. Ở vùng răng nhổ, xương tiêu đến đâu thì nướu sẽ tụt đến đó. Việc này không gây ra bất kỳ bệnh răng miệng nào hết như sâu răng hay nha chu.

Do đó, bạn nên trồng răng thẩm mỹ sau khi nhổ răng càng sớm càng tốt. Hiện nay, phương pháp cấy ghép implant đang được rất nhiều người lựa chọn. Phương pháp này giúp phục hồi chức năng ăn nhai như răng thật và thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến các dịch vụ của Nha Khoa Sài Gòn B.H, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ email info@nhakhoasaigon.vn hoặc Hotline 18001015. Đội ngũ chuyên viên của phòng khám sẽ tư vấn cụ thể, chi tiết và hẹn lịch khám tốt nhất dành cho bạn.
Xem thêm:

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét