.

Nhổ răng sau bao lâu thì có thể trồng răng implant được?

Chào bác sĩ! Em có thắc mắc muốn hỏi  sau nhổ răng bao lâu thì có thể trồng răng giả được ạ. Mong nhận được câu trả lời của bác sĩ trong thời gian sớm. Em cảm ơn (Thảo Vy ,Trảng Dài)
Bạn Thảo Vy thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn lo lắng của mình về hòm thư info@nhakhoasaigon.vn của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp cụ thể như sau:
Trồng răng implant ngay sau khi nhổ răng?
Các chuyên gia cho biết sau khi nhổ răng bạn có thể trồng răng giả ngay lập tức tuy nhiên phải thỏa mãn các điều kiện nghiêm ngặt. Phương pháp này có ưu điểm là tiết kiệm thời gian, ít đau, nhanh chóng trả lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho bạn tuy nhiên khi trồng răng sai vị trí thì sẽ khiến nướu bị viêm, tụt nướu.


Sau nhổ răng từ 1 – 2 tháng có trồng răng được không?
Trường hợp này áp dụng cho người bệnh bị tiêu xương, mô nướu mỏng. Ưu điểm của giải pháp này là giảm nguy cơ nhiễm trùng, an toàn, người bệnh ít hoặc không bị tụt nướu nên thường được nhiều người mất răng lựa chọn.
Từ 3 đến 4 tháng sau khi nhổ răng có trồng răng được không?
Trường hợp này áp dụng người bị nhiễm trùng răng, xương hàm mỏng do đó phải chờ 3 – 4 tháng để hình thành xương ổ răng thì trồng răng mới bền vững được.


Nói tóm lại, ở mỗi thời điểm đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Tốt hơn hết bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để biết chính xác mình phù hợp với thời điểm nào. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp về các dịch vụ của Nha Khoa Sài Gòn B.H thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua số Hotline 18001015 để được đội ngũ chuyên viên tư vấn chi tiết và cụ thể.
Xem thêm:
>> nhổ răng ở đâu tốt?
>> chi phí nhổ răng khôn?

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét