.

Phẫu thuật điều trị móm an toàn và triệt để nhất

Một hàm răng móm là nỗi lo và ám ảnh khiến bạn không thể tự tin với nu cười của mình. Phẫu thuật điều trị móm là giải pháp giúp khắc phục tình trạng móm một cách hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng sở hữu được hàm răng đẹp như mong ước mà không mất nhiều thời gian như phương pháp niềng răng.
Thế nào là hàm móm?
Móm là tình trạng xương hàm dưới đưa ra phía trước, khi ngậm miệng lại thì có hiện tượng răng dưới phủ ngoài răng cửa của hàm trên, tạo cảm giác bị lệch cằm. Không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ của gương mặt, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến việc sinh hoạt ăn uống của người bị móm. Nếu không điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng rất lớn tới khớp cắn, gây khó khăn trong việc ăn, nhai.
Móm được chia làm 3 dạng chính là: móm do răng, móm do xương hàm và móm do cả xương hàm và răng.
Phẫu thuật điều trị móm
Thông qua việc khám và chụp phim bác sĩ sẽ giúp bạn nhận biết trường hợp móm của bạn là do đâu để có phương pháp điều trị thích hợp.
Nếu nguyên nhân là do răng thì niềng răng là giải pháp điều trị tốt và mang lại hiệu quả cao. Bác sĩ sẽ sử dụng những khi cụ niềng răng nhằm tác dụng một lực kéo lên răng giúp răng dịch chuyển về vị trí mà bạn mong muốn.
Nhưng nếu bạn bị móm do xương hàm thì biện pháp điều trị hiệu quả nhất chính là phẫu thuật vì niềng răng trong trường hợp này không mang lại tác dụng như mong muốn. Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để dời xương hàm vào trong, khắc phục tình trạng răng móm một cách triệt để chỉ trong 1 lần phẫu thuật duy nhất.
Đối với một số trường hợp bị móm do cả răng và xương hàm thì bác sĩ sẽ áp dụng cả 2 phương pháp niềng răng và phẫu thuật nhằm mang lại cho bạn một kết quả hoàn hảo nhất.
Phương pháp phẫu thuật chỉnh nha đã và đang được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật, không xảy ra biến chứng và thành công như mong đợi bạn nên chọn một trung tâm nha khoa uy tín, với đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm về phẫu thuật hàm mặt, cơ sơ vật chất trang thiết bị máy móc phục vụ cho quá trình điều trị hiện đại.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét