.

Chi phí nhổ răng sữa năm 2017 là bao nhiêu?

Các nha sĩ luôn khuyến cáo rằng không nên tự nhổ răng sữa cho bé tại nhà tại vì tự nhổ răng sữa tại nhà không an toàn có thể làm sót chân răng, trong quá trình nhổ tay không sạch sẽ làm viêm vết nhổ… Nhưng nhổ răng sữa ở trung tâm nha khoa uy tín không biết có tốn kém hay không. Vậy hãy cùng tìm hiểu chi phí nhổ răng sữa hiện nay trên thị trường là bao nhiêu.
1.Khi nào cần nhổ răng sữa cho bé?
-Răng sữa đau nhiều lần, có nguy cơ ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.
-Răng bị nhiễm trùng ở chân hoặc kẽ chân răng
-Răng bị hư tủy
-Răng bị viêm hoặc nhiễm chóp răng
-Sau 18 tháng trở lên, ba mẹ cần cho con đi khám răng định kỳ để theo dõi được quá trình phát triển của răng vĩnh viễn. Đồng thời, sẽ giúp phát hiện được thời gian nhổ răng phù hợp.
2. Chi phí nhổ răng sữa hiện nay là bao nhiêu?
Nếu vấn đề quan tâm của bạn là chi phí nhổ răng sữa thì yên tâm. Giá nhổ răng sữa trên thị trường hiện nay ở các trung tâm khá mềm. Chi phí dao động từ khoảng 50-200 nghìn trên chiếc răng. Tùy vào chính sách mỗi trung tâm nha khoa sẽ có một mức giá riêng.
 Tại Nha khoa Peace Dentistry giá nhổ trọn gói cho một chiếc răng sữa là từ 50 – 100 nghìn, giá chênh lệch phụ thuộc vào tình trạng khó dễ của từng chiếc răng.Vì thế các bậc phụ huynh cũng đừng lo lắng về chi phí, hãy đưa con em mình đến trung tâm nha khoa để nhổ răng sữa cho an toàn.
3. Quy trình nhổ răng sữa
- Bước 1: Trước tiên nha sĩ kiểm tra tình hình răng bé. Nếu trường hợp quá phức tạp có thể cho bé chụp X-quang để kiểm tra
- Bước 2: Gây tê để bé không cảm giác đau.
- Bước 3: Nhổ răng. Trong quá trình nhổ không nên để bé nhìn thấy dụng cụ nhổ. Thao tác thực hiện nhanh chóng, dứt khoát để không làm bé sợ và đau.
- Bước 4: Hướng dẫn cho bé ngậm gạt cầm máu ít nhất 10 phút để cầm máu.
Thay răng là giai đoạn cuộc đời quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành đầu tiên của trẻ. Giai đoạn thay răng sẽ quyết định thẩm mỹ hàm răng của trẻ sau này. Chăm sóc răng tốt, nhổ răng sữa đúng cách, đúng thời điểm sẽ hỗ trợ tốt cho sự phát triển răng vĩnh viễn sau này. Trong giai đoạn này bố mẹ cần quan tâm nhiều hơn đến tình trạng răng miệng của con. Đưa con đến gặp nha sĩ 6 tháng một lần để phát hiện sớm nhất những trường hợp xấu có thể xảy ra và chữa trị kịp thời.
Có rất nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra vì cha ĩnh viễn đã mọc lệch vào trong. Trường hợp này ảnh hưởng lớn nhất chính là thẩm mỹ hàm răng, ră mẹ chủ quan không thường xuyên kiểm tra răng miệng của con, tới khi phát hiện ra đã trễ răng vĩnh viễn đã mọc lệch vào trong. Trường hợp này ảnh hưởng lớn nhất chính là thẩm mỹ hàm răng, răng mọc lệch, xô đẩy vào nhau. Như vậy sau này lại phải tốn rất nhiều chi phí phẫu thuật thẩm mỹ để đưa răng về đúng vị trí, không những vậy còn ảnh 
hưởng tâm lý trẻ, làm trẻ thiếu tự tin.



Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét