.

Nhổ răng khôn với kỹ thuật gây tê mới an toàn không đau

Hiện nay nha khoa Peace Dentistry, chúng tôi áp dụng nhổ răng bằng kỹ thuật gây tê hiện đại. Phương pháp này giúp cho quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, an hiệu quả và  không và không đau buốt .
1.Khi nào cần phải nhổ răng
Nhổ răng được chỉ định theo yêu cầu của bác sĩ nha khoa, cụ thể là trong các trường hợp sau:
-Răng sâu, viêm tủy, viêm chóp hoặc áp xe nghiêm trọng
-Răng mọc ngược, mọc lệch, mọc bất thường
-Răng khôn mọc lệch, xiên, ngầm
2.Nhổ răng với kỹ thuật gây tê hiện đại có ưu điểm gì?
-Nhổ răng là kỹ thuật nha khoa đơn giản nhằm loại bỏ các răng hư hay ảnh hưởng xấu đến người bệnh. Nếu nhắc đến nhổ răng là bệnh nhân nghĩ ngay đến “đau” thì kỹ thuật nhổ răng kết hợp với thuốc gây tê tiên tiến sẽ giúp người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh này.
-Thuốc gây tê được sử dụng cho bệnh nhân đã được kiểm nghiệm là an toàn với sức khỏe người dùng, không gây ra bất kỳ biến chứng nào. Tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà liều lượng thuốc sẽ được điều chỉnh phù hợp để khách hàng không còn cảm giác khó chịu khi tiến hành điều trị.
-Bên cạnh đó, phòng khám của chúng tôi còn sử dụng thuốc gây tê dạng xịt giúp quá trình thực hiện được nhẹ nhàng hơn.
3. Quy trình nhổ răng không đau tại hệ thống nha khoa Peace Dentistry
-Kỹ thuật nhổ răng tại Peace Dentistry trải quá các bước đơn giản, đảm bảo đúng nguyên tắc giúp cho ca điều trị diễn ra an toàn và nhẹ nhàng cho từng bệnh nhân.

-Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nhổ răng cũng như đặt lịch hẹn khám với bác sĩ chuyên khoa, bạn hãy trực tiếp đến phòng khám hoặc liên hệ với chúng tôi theo số 18001015. Đội ngũ chuyên viên của phòng khám sẽ hổ trợ và giải đáp cụ thể các vấn đề răng miệng cho bạn!
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét